Michael Edwards mang đến chữ ký trong mơ cho Liverpool

21:20 Thứ sáu 15/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, Giám đốc Michael Edwards sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Joshua Kimmich vào mùa hè này, bất kể ai thay thế Jurgen Klopp.

Vào cuối mùa bóng này, Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool. Tuy nhiên, hoạt động chuyển nhượng của CLB này vẫn hoạt động bình thường, sau khi họ bổ nhiệm Michael Edwards làm Giám đốc điều hành bóng đá.

Theo nhà báo Christian Falk, tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đang nằm trong tầm ngắm của The Kop. 

Michael Edwards mang đến chữ ký trong mơ cho Liverpool - Bóng Đá

 Kimmich vẫn chưa gia hạn với Bayern.

Falk nói với tờ BILD: "Như đã biết, Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải, nhưng điều đó không làm thay đổi kế hoạch mà họ muốn, ít nhất là cố gắng đưa Kimmich về Liverpool."

"Vì vậy, họ sẽ tiếp tục tiến lên và không có gì thay đổi chỉ vì Klopp ra đi, Liverpool đang theo dõi rất nhiều tình hình của Kimmich," Falk bổ sung.

Tuyển thủ Đức sắp bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich và vẫn chưa có bất kỳ tiến triển nào trong việc gia hạn.

Kimmich được cho là chỉ có giá 25 triệu bảng do sắp đáo hạn hợp đồng (Daily Star). Đây là một thương vụ khá kinh tế đối với Liverpool, trong bối cảnh họ cần tiền để chi tiêu vào nhiều vị trí khác trong đội hình.

Ngọa Long | 20:22 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục