Micah Richards trầm trồ trước Odegaard

18:54 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast The Rest Is Football, cựu cầu thủ Man City đánh giá cao màn thể hiện của Martin Odegaard.

Arsenal đã thổi hơi nóng sau lưng Liverpool. Pháo thủ đánh bại The Kop với tỷ số chung cuộc 3-1 trên SVĐ Emirates. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard lần lượt ghi bàn giúp Arsenal ca khúc khải hoàn.

Bên cạnh ba gương mặt kể trên, đội trưởng Martin Odegaard xứng đáng nhận được những lời ngợi khen vì màn thể hiện ấn tượng. Nhận định với chương trình podcast The Rest Is Football, cựu cầu thủ Micah Richards cho hay:

Micah Richards says under-fire Arsenal star was ‘outstanding’ against Liverpool - Bóng Đá

Odegaard trong màu áo Arsenal. 

"Jorginho là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Thế nhưng ngày hôm nay, Odegaard xuất sắc không kém. Jorginho rất đẳng cấp. Đây là trận đá chính đầu tiên của Jorginho cho Arsenal kể từ tháng 11".

"Thế nhưng Odegaard cũng tuyệt vời. Cách cậu ấy thực hiện đường chuyền, cách cầm bóng thật xuất sắc. Odegaard trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Cậu ấy có phần sa sút khi trở lại sau chấn thương. Ngày hôm nay, Odegaard đã thi đấu rất xuất sắc".

CĐV Arsenal kỳ vọng tiền vệ người Na Uy có thể duy trì phong độ đỉnh cao khi Pháo thủ chạm trán West Ham United ở vòng đấu tiếp theo. Thầy trò HLV David Moyes hứa hẹn đem đến bài test khó nhằn đối với Arsenal.

Anh Nguyễn | 17:56 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục