Micah Richards ngưỡng mộ sao Arsenal

18:17 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man City, Micah Richards đã hết lời khen ngợi Nuno Tavares sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle United.

Bất chấp sự trở lại của Kieran Tierney sau chấn thương, Mikel Arteta vẫn giữ niềm tin vào Nuno Tavares. Và tân binh trị giá 8 triệu bảng trong mùa hè 2021 của Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh tạo ra mối đe dọa lớn khi tham gia tấn công, và có pha kiến tạo cho Bukayo Saka ghi bàn, phá vỡ thế bế tắc đầu hiệp hai.

Micah Richards names Arsenal's 'brilliant' player against Newcastle - and it's not Bukayo Saka - Bóng Đá

 Nuno Tavares gây ấn tượng trong màu áo Arsenal.

"Nuno Tavares đã rất xuất sắc và tôi không đưa ra điều đó vì cậu ấy là một hậu vệ cánh," Richards nói. "Nuno là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Điều tôi thích ở Nuno là cậu ấy không chịu dừng lại, khi có cơ hội, cậu ấy đều tiến lên và tiến về phía trước với chất lượng cao. Đây là những gì tôi đang thấy với hậu vệ cánh hiện đại, hãy nhìn vào vị trí của cậu ấy. Đó là là nơi bạn sẽ tìm thấy một tiền vệ bình thường và hậu vệ cánh của chúng tôi ngày trước thì không, chúng tôi không biết phải làm gì ở đó. Nhưng hãy nhìn vào nhận thức của Nuno, để phối hợp với Saka.

Nuno mới 21 tuổi, cậu ấy đến từ Benfica và đang rất tự tin, thoải mái. Với giá 8 triệu bảng, cậu ấy đang khiến Kieran Tierney, người mà tôi thực sự yêu mến, phải ngồi ngoài. Nuno đã đá chính năm trận đấu vừa qua và mọi thứ cậu ấy làm trong trận đấu hôm nay đều rất chất lượng. Cậu ấy hôm nay thật xuất sắc."

Martinelli trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 17:19 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục