Messi nghỉ đá, Ronaldo cũng mất vui?

20:56 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnKhi Lionel Messi không thi đấu, thì Cristiano Ronaldo cũng chơi không bùng nổ cho lắm. Liệu có phải là sự trùng hợp?

watermarked-3a2

 Messi và Ronaldo luôn xem nhau là đối thủ. Ảnh: Internet.

Trong làng bóng đá hơn 1 thập kỷ trở lại đây, có một cuộc đua đã làm tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông, và luôn là đề tài gây ra những cuộc chiến giữa các fan, và đó chính là cuộc đua giữa MessiRonaldo. Cùng với nhau, cả 2 cầu thủ này đã thâu tóm toàn bộ 8 danh hiệu QBV thế giới trong khoảng thời gian này.

Với Messi, anh chính là biểu tượng của một thiên tài bóng đá. Nhìn cái cánh mà Messi thi đấu, người ta có cảm giác là anh đang thực hiện những màn áo thuật với quả bóng tròn, và từ đó vẽ nên những đường bóng rất ảo diệu, và không phải cầu thủ nào có thể làm được.

Với Ronaldo, anh chẳng phải là một cầu thủ có tài năng thiên phú gì cả. Tất cả những gì mà Ronaldo có được trong ngày hôm nay đó đều là nhờ những nỗ lực, phấn đấu hết mình của anh trên sân bóng. Chính nghị lực và ý chí phi thường của CR7 cũng đã giúp anh có một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng NHM cũng như lịch sử bóng đá thế giới.

Messi và Ronaldo, đâu là cầu thủ xuất sắc hơn? Đấy là câu hỏi cho đến nay vẫn chưa có lời giải thỏa đáng nhất vì mỗi người đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Còn nói về thành tích, thì cả Messi và Ronaldo đều cùng nhau phá vỡ vô số kỷ lục cá nhân, cũng như giúp những đội bóng của mình có được rất nhiều thành tựu to lớn.

Ronaldo và Messi từng bóng gió nói rằng họ 'cần' nhau, vì họ luôn xem người kia chính là động lực, mục tiêu để bản thân tiếp tục phấn đấu và nỗ lực. Có lẽ đây không phải là những lời nói đùa, vì có những thời điểm Messi không thi đấu thăng hoa, thì Ronaldo cũng chơi không thật bùng nổ, và ngược lại.

watermarked-3a1

 Nhưng họ cũng xem nhau là động lực để phấn đấu. Ảnh: Internet.

Mới đây, khi Messi được thông báo là dính chấn thương và không thể tiếp tục ra sân thi đấu, Ronaldo cũng đã bắt đầu có dấu hiệu xuống phong độ trong các trận đấu với Real Madrid. Cụ thể là trong những trận hòa trước Villarreal, Las Palmas của Los Blanco, CR7 đều chơi khá mờ nhạt và không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng.

Nếu sự 'liên kết' này giữa Ronaldo và Messi là có thật, thì có lẽ Real Madrid sẽ phải rất đau đầu trong 2-3 tuần tới. Vì trong khoảng thời gian này, động lực để Ronaldo thi đấu - Messi sẽ tiếp tục không thể ra sân thi đấu, để rồi những màn trình diễn vật vờ, ít bùng nổ của CR7 như trong thời gian qua nhiều khả năng sẽ lại tái diễn. 

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:00 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục