Messi hạ thấp Real Madrid trước Siêu kinh điển

17:06 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnVới Lionel Messi, Atletico Madrid hiện tại mới là đối thủ quan trọng nhất của Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga.

Barcelona đang dẫn đầu BXH La Liga với cách biệt lên tới 11 điểm so với Real Madrid. Chính vì vậy, CLB xứ Catalan nắm lợi thế khá lớn trước khi đụng độ Real Madrid vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Lionel Messi lại khẳng định, Real Madrid không phải là đối thủ chính trong cuộc đua vô địch năm nay.

Messi hạ thấp Real Madrid trước Siêu kinh điển - Bóng Đá

 Messi không xem Real là đối thủ chính.

Cụ thể, đề cập đến đối trọng lớn nhất của Barcelona, Lionel Messi cho hay: "Chúng tôi phải hết sức để mắt đến Atletico Madrid. Thời điểm này, họ mới chính là đội bóng xếp thứ 2 tại La Liga chứ không phải đối thủ nào khác."

Về trận El Clasico sắp diễn ra, Messi nhận định: "Sẽ thật tuyệt vời nếu giành chiến thắng để chia tay năm cũ. Đây luôn là trận cầu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nếu giành được 3 điểm, chúng tôi sẽ có thêm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch."

Trước thềm đại chiến, Messi nhận được cú hích khi lần thứ 5 đoạt giải thưởng cầu thủ hay nhất Liga hay còn gọi là "Giải thưởng Alfredo Di Stefano".

Video những lần Lionel Messi sút tung lưới Real Madrid:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:26 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục