Messi được đề cử giải thưởng cùng các ngôi sao NBA

13:47 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Inter Miami, Lionel Messi là cầu thủ bóng đá duy nhất tranh cử Vận động viên của năm tại Lễ trao giải People's Choice 2024.

Lionel Messi cùng LeBron James và Stephen Curry đều là những vận động viên nổi tiếng bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cả 3 vừa lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục Vận động viên của năm ở Giải thưởng People's Choice Awards 2024.

Siêu sao người Argentina là cầu thủ bóng đá duy nhất ghi danh. Những vận động viên của các môn thể thao khác gồm có nữ ngôi sao quần vợt Coco Gauff, vận động viên thể dục nghệ thuật Simone Biles và nữ vận động viên bóng rổ Sabrina Ionescu. Ngoài James và Curry, ngôi sao NBA khác cũng đang chạy đua cho danh hiệu này là Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks.

Messi được đề cử giải thưởng cùng các ngôi sao NBA - Bóng Đá

Messi trải qua năm 2023 tương đối thành công.

People's Choice Awards là một chương trình trao giải của Mỹ được tổ chức hàng năm kể từ năm 1975. Người hâm mộ có thể bình chọn trực tuyến cho các ấn phẩm họ yêu thích ở tối đa 45 hạng mục cho đến hết ngày 19/1. Người chiến thắng sẽ được công bố trong buổi lễ vào ngày 18/2 tại Barker Hangar ở Santa Monica, California.

Năm 2023 ghi nhận dấu ấn mạnh mẽ của Lionel Messi. Anh cùng CLB mới vô địch Leagues Cup và ẵm giải thưởng cá nhân Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Hiện tại, Lionel Messi và các đồng đội ở Inter Miami đang trong giai đoạn tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải 2024. Trong vài tuần tới, các cầu thủ của đại diện MLS sẽ đá giao hữu tiền mùa giải với Newell's Old Boys, đội hình ngôi sao Hong Kong và Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Minh Đức | 12:49 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục