Messi bị 'dìm hàng', huyền thoại Lineker nổi nóng

09:11 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Messi không còn là cầu thủ có chỉ số cao nhất trong game FIFA phiên bản mới nhất, và điều này khiến huyền thoại Gary Lineker cảm thấy rất buồn cười.

Messi chuyền bóng kém hơn Payet? Ảnh: Internet.

Vừa qua, hãng game EA Sports đã cho công bố chỉ số của các cầu thủ cho phiên bản mới trong tựa game FIFA nổi tiếng của mình. Trong đó Messi đã chính thức không còn là cầu thủ sở hữu chỉ số cao nhất trong game. Cụ thể số điểm tổng thể của ngôi sao người Argentina chỉ là 93, trong khi người xếp thứ nhất là Ronaldo với chỉ số là 94.

Kết quả công bố này của EA Sports đã vấp phải không ít sự phản đối từ NHM, đặc biệt là từ cộng đồng fan của Messi. Trong số này, có cả huyền thoại Gary Lineker. Cụ thể mới đây cựu danh thủ này đã đưa ra bằng chứng cho thấy EA Sports đang cố tình 'dìm' hàng Messi bằng việc hạ mức điểm chuyền bóng của cầu thủ này.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, Gary Lineker đã lấy chỉ số của tiền vệ Dimitri Payet (West Ham) ra so sánh với Messi kèm với dòng bình luận: "Không đời nào ngoài đời Messi lại có thể chuyền bóng kém hơn Payet được. Đúng quả thật là một trò chơi mà thôi."

Còn bạn thì sao? Bạn có đồng ý với những chỉ số mà EA Sports vừa công bố. Hãy bình luận ở phía dưới và cho chúng tôi biết nhé.

Xú | 08:40 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục