Mauricio Pochettino giúp sao Arsenal thoát khỏi án phạt kép

23:01 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur đã làm một điều giúp tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal thoát khỏi án phạt kép sau trận derby London vừa qua.

Tiền vệ Pháo thủ đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 95 của trận đấu sau pha xoạc bóng thô bạo nhắm vào hậu vệ Danny Rose. Mặc dù đã rời khỏi sân nhưng Torreira vẫn nán lại ở đường hầm với ý định hướng những lời chỉ trích của mình về phía trọng tài Anthony Taylor.

Mauricio Pochettino giúp sao Arsenal thoát khỏi án phạt kép - Bóng Đá

Pochettino đã giúp trụ cột của Pháo thủ thoát khỏi một án phạt nặng hơn.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ The Evening Standard, huấn luyện viên trưởng Pochettino của Tottenham đã bước vào đường hầm và khuyên Torreira đừng làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Một số câu hỏi đã được đặt cho Pochettino rằng ông đã nói gì với tiền vệ người Uruguay trong đường hầm và ông chỉ nói rằng: ‘’Tôi chỉ chào và hỏi thăm cậu ấy.’’ Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng huấn luyện viên người Argentina đã cố gắng để thuyết phục và trấn an cho Torreira bình tĩnh trở lại.

Trong khi đó, huấn luyện viên Unai Emery lại không hề phàn nàn về công tác trọng tài và cho rằng sai lầm là khó có thể tránh khỏi trong những trận đấu căng thẳng như vậy. "Các trọng tài đã làm tốt công việc của mình ngày hôm nay. Những sai số là khó có thể tránh khỏi và thực sự rất khó xử cho họ,'' Emery chia sẻ với truyền thông sau trận đấu.

Torreira sẽ vắng mặt ở ba trận đấu tiếp theo của Arsenal bao gồm các đối thủ Everton, Newcastle và đặc biệt là trận cầu 6 điểm với Manchester United vào cuối tuần này.

Nguyễn Trần Kiên | 21:55 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục