Mâu thuẫn tiềm ẩn giữa Ten Hag và Sheikh Jassim

19:54 Thứ hai 05/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra nhận định về mục tiêu tin đồn của Manchester United.

 

Giới truyền thông khẳng định, Sheikh Jassim đã lên kế hoạch chiêu mộ Neymar nếu thâu tóm thành công Manchester United. Nhưng theo quan điểm đến từ Paul Parker, HLV Erik Ten Hag sẽ không muốn thương vụ này xảy ra.

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ chia sẻ:

“Không, tôi không muốn Neymar ở Man Utd. Hoàn toàn không."

Ten Hag chúng tôi là đội duy nhất trên thế giới có khả năng chống lại Man City. - Bóng Đá

 Chưa có báo cáo nào cho thấy Ten Hag quan tâm đến Neymar. 

“Nếu mọi thứ không diễn ra theo cách cậu ta muốn, Neymar sẽ gây ra vấn đề. Cậu ta gây sự với các cầu thủ khác trên sân, khiến họ mất kỷ luật. Tôi đã thấy điều đó quá nhiều lần ở PSG và Brazil."

“Nếu Erik ten Hag định mua Neymar, điều đó cho tôi biết rằng Ten Hag không phải là người đưa ra quyết định. Tôi không tin rằng Neymar là cầu thủ mà ông ấy muốn có trong đội hình của mình."

Neymar không phải là mẫu cầu thủ mà Erik ten Hag muốn. Tôi không thể nhận thấy thương vụ đó xảy ra. Mọi người có thể viết những gì họ muốn, nhưng điều đó sẽ không trở thành sự thật."

“Hãy tưởng tượng Neymar thi đấu ở Man United, họ sẽ phải chuẩn bị cho việc cậu ta không thi đấu vào ngày sinh nhật của chị gái mình và những thứ tương tự như vậy."

Huỳnh Phong | 19:24 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục