Mất cúp FA, Rodgers quyết giành vé dự Champions League

00:30 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu hết mình trong 12 trận đấu còn lại tại Premier League để giành suất dự Champions League mùa sau.


Rạng sáng nay, Liverpool đã chính thức để vuột mất một trong những mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa này, đó là chiếc cúp FA, sau thất bại 1-2 trước Arsenal.

Phát biểu sau khi trận đấu tại sân Emirates kết thúc, HLV Rodgers cho biết khi mà phía trước chỉ còn lại một mục tiêu duy nhất (giành suất dự Champions Leauge), thì ông và các học trò sẽ làm bất cứ điều gì có thể để đạt được nó:

“Mặt trận Cúp FA là một đấu trường mà chúng tôi đã đặt ra rất nhiều quyết tâm, nhưng không may là mọi thứ đã không thành công như kỳ vọng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn 12 trận đấu khác (tại Premier League) trước mắt cần tập trung."

“Công việc của tôi đó là tiếp tục phát triển đội bóng này, xây dựng đội ngũ vẫn với những triết lý đã đặt ra. Liverpool không thể cạnh tranh với các đối thủ về tài chính, nhưng bù lại chúng tôi có những tài năng trẻ xuất sắc và khả năng chơi thứ bóng đá đẹp”.

“Chúng tôi không cần lo lắng về sự ủng hộ và kỳ vọng từ các CĐV, vì Liverpool vốn là một CLB lớn và có lịch sử hào hùng.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục