Mất băng đội trưởng vào tay Saka, Odegaard phá vỡ im lặng

19:06 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz, ngôi sao ngườI Na Uy đã đề cập đến vai trò mới của Saka.

Với sự sa sút đáng kể về mặt phong độ, Martin Odegaard đã không còn được đảm bảo suất đá chính cũng như vai trò đội trưởng trong thời gian qua.

Ở một số trận đấu, tấm băng thủ quân được trao cho Jorginho và Bukayo Saka cũng đã có cơ hội đảm nhận vị trí này. Ngôi sao người Anh dù không lên dây cót tinh thần cho toàn đội, nhưng cách anh thi đấu năng nổ và đóng góp hết mình vào lối chơi chung cũng sẽ mang đến niềm cảm hứng cho các vệ tinh xung quanh.

Odegaard on Saka's captain - Bóng Đá

 Saka ngày càng quan trọng với Arsenal.

Nói về vai trò mới này của Saka, Odegaard cho biết:

"Tôi thực sự rất bực bội khi bỏ lỡ vài trận đấu gần đây nhất, và cả trận đấu tại Premier League gần đây nữa. Đó là chiến thắng 5-0 trước Sheffield United. Bukayo đã đeo băng đội trưởng trong trận đấu đó – tôi nghĩ đây là lần đầu tiên cậu ấy làm đội trưởng Arsenal – và tất cả chúng ta đều có thể thấy rằng cậu ấy đang bổ sung thêm khả năng lãnh đạo vào danh sách dài những phẩm chất của mình.

Thành thật mà nói, tôi đã thấy điều đó được một thời gian rồi, tôi không ngạc nhiên khi Saka phát triển như thế này. Tôi thực sự mừng cho cậu ấy, vì cậu ấy xứng đáng với điều đó. Tôi nghĩ Saka hơi giống tôi ở chỗ cậu ấy không phải là người la hét nhiều nhất hay là người ồn ào nhất trong phòng thay đồ.

Nhưng cậu ấy rất thông minh, luôn sẵn sàng, cống hiến mọi thứ cho đội và ngày càng nhận nhiều trách nhiệm hơn trong và ngoài sân cỏ. Saka thực sự xứng đáng ở đó với tư cách là một trong những đội trưởng, tôi tự hào về cậu ấy và hạnh phúc khi có cậu ấy là đồng đội."

Trường Sơn | 18:08 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục