Marcelo Bielsa đã tạo ra một họng pháo xuất sắc hơn cả Lukaku, Grealish và Sancho

20:54 Chủ nhật 19/12/2021

Ngôi sao người Brazil đã và đang trình diễn một phong độ thực sự bùng nổ trong mùa giải hiện tại.

 - Bóng Đá

Trong lúc nhiều đội bóng lớn lao đao vì sự gia tăng của COVID-19, thì Arsenal lại đang trải qua giai đoạn thăng hoa bậc nhất dưới thời HLV Mikel Arteta. 

 - Bóng Đá

 Sau hai thắng lợi thuyết phục trước Southampton và West Ham United, thầy trò Arteta tiếp tục có cho mình một trận đấu ấn tượng trong chuyến làm khách đến sân của Leeds United. 

 - Bóng Đá

 Hoàn toàn không gặp khó khăn trước lối chơi pressing cao độ của Leeds, các chân sút bên phía Arsenal đã thay nhau điền tên mình lên bảng tỷ số và giúp Pháo thủ có được thắng lợi 4-1 chung cuộc. 

5 điểm nhấn Leeds 1-4 Arsenal: - Bóng Đá

Với kết quả này, Arsenal đã tạm thời giữ vững vị trí của mình trong Top 4 và nới rộng khoảng cách với Manchester United lên thành 5 điểm, nhưng đồng thời họ đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

 - Bóng Đá

 Còn Leeds, thầy trò HLV Marcelo Bielsa đã trải qua thất bại thứ 3 liên tiếp vẫn đang bị theo đuổi sát sao bởi những đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ.

 - Bóng Đá

 Song, cũng khó trách Bielsa, trong bối cảnh chiến lược gia người Argentina đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột, những cầu thủ vô cùng quan trọng trong cách tổ chức lối chơi của ông.

 - Bóng Đá

 Trong giai đoạn khó khăn này, có thể nói Raphinha là nhân tố hiếm hoi mang lại niềm hy vọng cho CĐV Leeds United. 

 - Bóng Đá

 Với pha lập công danh dự cho Leeds, tài năng người Brazil đã có tổng cộng 8 bàn thắng tại Premier League mùa này, và đây cũng là lần thứ 5 Raphinha nổ súng trong 8 trận gần nhất. 

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ William Hill, số bàn thắng mà Raphinha ghi được tính đến nay còn nhiều hơn cả Romelu Lukaku, Jadon Sancho và Jack Grealish... cộng lại (6 bàn).

 - Bóng Đá

Có thể nói, Leeds đã thực sự có cho mình một món hời khi chỉ phải bỏ ra 17 triệu bảng để thâu tóm Raphinha. 

Chuyến phiêu lưu của Raphinha đến Leeds United  

 
Huỳnh Phong | 20:24 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục