Marc Cucurella phản ứng với pha giựt tóc của Romero

07:08 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMarc Cucurella có màn va chạm với Cristian Romero trong trận đấu gần nhất Chelsea gặp Tottenham.

 

Chelsea và Tottenham tạo nên trận cầu hấp dẫn bậc nhất vòng 2 Premier League. The Blues với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc tốt hơn. Họ tạo nên thế trận vượt trội và có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, Tottenham không phải tay mơ. 

Hai lần Chelsea vượt lên dẫn trước là hai lần Tottenham gỡ hòa. Đáng chú ý, bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 của Spurs đến ở phút 90+6. Trận này, Marc Cucurella cũng có một ngày thi đấu khá tốt. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và cũng là người thực hiện pha kiến tạo cho Koulibaly ghi bàn.

Marc Cucurella phản ứng với pha giựt tóc của Romero - Bóng Đá

 Cucurella bị giựt tóc.

Đáng chú ý, Cucurella bị Cristian Romero giật tóc, nhưng không có án phạt nào cho hậu vệ bên phía Spurs.Khi được hỏi liệu có nên cắt tóc để tránh rơi vào tình huống tương tự trong tương lai hay không, Cucurella cười toe toét và đáp rằng: "Không, không, không bao giờ! Đây là phong cách của tôi."

Tuy nhiên, Cucurella cho rằng pha giựt tóc của Romero xứng đáng là một thẻ đỏ. Anh khẳng định: "Đối với tôi đó là tấm thẻ đỏ rõ ràng. Đôi khi trọng tài đưa ra quyết định chính xác và đôi khi họ không, nhưng đây không phải là vấn đề của tôi. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu.

Tôi không có vấn đề gì với anh ấy [Romero], đó chỉ là một hành động trong trận. Nhưng nó có thể thay đổi kết quả cuối cùng."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:10 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục