Mancini thừa nhận đã đánh giá thấp Everton

13:30 Thứ tư 01/02/2012

Bị Everton hạ đo ván 0-1, Man City đang tự đẩy mình vào thế khó khi để MU bắt kịp về điểm số. Phát biểu sau trận đấu HLV Roberto Mancini thừa nhận ông đã sai lầm khi cho rằng Everton là đối thủ dễ chơi.

Được đánh giá cao hơn đối thủ lại có phong độ tốt hơn, vậy nhưng Manchester City đã khiến các CĐV nhà thất vọng tràn trề khi phải rời Goodison Park tay trắng. Bàn thắng duy nhất từ cú sút xa của Darron Gibson buộc “Man xanh” phải hứng chịu thất bại 0-1 đồng thời để đối thủ phía sau là MU bắt kịp. Trận thua này diễn ra chỉ ít ngay sau khi họ bị Liverpool hạ gục và nó khiến không ít người lo ngại vào một viễn cảnh tồi tệ.

Mancini đã chủ quan khi chuẩn bị cho trận gặp Everton

Về  phần mình, HLV Roberto Mancini đã tuyên bố nhận trách nhiệm về trận thua này bởi ông đã không chuẩn bị tốt nhất cho đội nhà. “Hôm nay quả là một buổi tối tồi tệ với tôi. Chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại nhưng tôi đã mắc sai lầm trận này. Man City không được chuẩn bị tốt nhất và do vậy gặp nhiều khó khăn…Nguyên nhân là do tôi nghĩ có lẽ trận đấu này sẽ dễ dàng nhưng thực tế là hòan toàn không phải vậy".

Trong 3-4 ngày gần đây tôi không chuẩn bị tốt cho các buổi tập”, chiến thuật gia người Italia nói. Khi được hỏi về màn trình diễn của các học trò, Mancini đáp: “Các cầu thủ đã thể hiện tất cả những gì có thể trên sân nhưng tôi lại phạm sai lầm khi chuẩn bị cho họ trước trận này. Chúng tôi đã chơi hay trước Tottenham và thắng 3 trận gần nhất ở Premier League trong khi đó trận này Everton thiếu vắng 3-4 cầu thủ trụ cột. Do vậy tôi nghĩ thử thách này sẽ dễ dàng ”.

Bất chấp việc bị MU bám sát, cựu HLV của Inter tin rằng đội nhà có đủ khả năng để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua. “Kết quả hôm nay không quan trọng. Chúng tôi vẫn dẫn đầu và còn 15 trận nữa. Điều cần thiết là Man City sẽ thắng trong loạt trận thứ Bảy này. Chúng tôi vẫn còn thời gian”.
Thanh Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục