Mancini: Hazard sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của Man City

18:04 Thứ bảy 28/04/2012

Phát biểu trên tạp chí France Football, HLV Roberto Mancini cho rằng Eden Hazard chính là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình của Man City mùa tới.

“Tôi rất thích Hazard sau một vài lần dự khán những trận đấu của cậu ấy. Hazard là một cầu thủ giỏi và còn khá trẻ. Tôi tin Hazard sẽ làm được nhiều điều to lớn tại Man City. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chúng tôi”, Mancini phát biểu.

Hazard năm nay mới 21 tuổi, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hộ công. Ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Adam Johnson khi số 11 của Man City đang nhấp nhổm muốn rời Etihad vì những xích mích với ông thầy Mancini.

Eden Hazard trong màu áo Lille

Nếu gia nhập Man City, Hazard sẽ phải cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát với Samir Nasri. Nasri có lối chơi khá giống anh khi dựa chủ yếu vào tốc độ và nền tảng kĩ thuật tốt. Nhưng Hazard hơn Nasri ở khả năng ghi bàn.

Mùa này, Hazard đã ghi 18 bàn cho Lille còn 2 mùa trước đấy lần lượt ghi 12 và 10 bàn. Trong khi đó, Nasri mùa này mới chỉ đóng góp 6 pha lập công cho Man City. Trong khoảng thời gian khoác áo Arsenal và Marseille, nhiều nhất thì “Tiểu Zidane” cũng chỉ ghi được 15 bàn ở mùa 2010/11 cho The Gunners. Ở các mùa còn lại, số lần nổ súng của anh đều không vươn tới được con số 10.

Ngoài Man City, còn ít nhất 3 đại gia khác của châu Âu muốn có chữ kí của Hazard có thể kể tới Barcelona, Real Madrid hay người hàng xóm Man Utd. Giá của số 10 Lille chắc chắn không rẻ, bởi HĐ của anh còn thời hạn đến tận năm 2015 và có điều khoản phá vỡ lên tới 50 triệu euro.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục