Manchester United cần một tiền đạo có đẳng cấp và kinh nghiệm

08:48 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag cần một tiền đạo cắm có kinh nghiệm và biết cách ghi bàn.

Trong số những vấn đề còn tồn đọng ở Manchester United hiện tại, có lẽ việc hàng tấn công không biết cách sút tung lưới đối phương khiến huấn luyện viên Erik ten Hag đau đầu hơn cả. Hãy nhìn vào hiệu số của đội chủ sân Old Trafford tính cho đến thời điểm này, số bàn thắng mà họ ghi được thậm chí còn kém hơn Nottingham Forest, đội bóng đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ như Marcus Rashford hay Antony chỉ mang lại sự thất vọng.

Bằng cách nào đó, “Quỷ đỏ” vẫn giành được những chiến thắng quan trọng trước Brentford, Fulham hay Luton để vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng họ phải nhờ đến phút giây lóe sáng của Scott McTominay, Bruno Fernandes hay Victor Lindelof thay vì trông chờ vào Rasmus Hojlund, Marcus Rashford hay Antony.

13 bàn sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này là con số đủ để cho thấy màn trình diễn tệ hại trên hàng công của Manchester United, bất chấp việc họ vẫn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Một phép so sánh đơn giản, Brighton & Hove Albion, Newcastle, Aston Villa, Liverpool, Manchester City, mỗi đội đã ghi được gấp đôi con số đó, hoặc hơn.

Marcus Rashford tụt dốc phong độ thảm hại kể từ cuối mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Anh là cầu thủ duy nhất trên hàng công “Quỷ đỏ” biết ghi bàn cho đến lúc này. Trong khi đó, Alejandro Garncho, Antony, Anthony Martial và Rasmus Hojlund thậm chí còn chẳng có nổi một kiến tạo tại Ngoại hạng Anh chứ đừng nói đến việc xé lưới đối phương.

Tính cả Jadon Sancho, người bị huấn luyện viên Erik ten Hag gạch tên vì vấn đề cá nhân, Manchester United đã chi gần 300 triệu euro cho hàng công nhưng tất cả đều mang lại nỗi thất vọng. Tiền đạo gần nhất biết cách ghi bàn là… Cristiano Ronaldo, người bị chính một bộ phận cổ động viên “Quỷ đỏ” gọi là vấn đề của đội bóng.

Rasmus Hojlund cho thấy tiềm năng nhất định, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Nhưng rõ ràng, chiến lược gia 53 tuổi cũng như người hâm mộ không thể đặt trọng trách ghi bàn lên vai một tân binh vừa mới chân ướt chân ráo đến xứ sở sương mù. Thành tích trước đó của tuyển thủ Đan Mạch trong màu áo Atalanta chưa quá ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Manchester United cần một người hỗ trợ Rasmus Hojlund.

Manchester United cần một tiền đạo đẳng cấp, giàu kinh nghiệm nhằm giảm bớt áp lực ghi bàn cho cầu thủ 20 tuổi. Tương tự như trường hợp của Wout Weghorst, dù thế nào, người ta cũng không thể mãi bào chữa cho sự kém cỏi trong khâu dứt điểm bằng tinh thần thi đấu hay những đóng góp vào lối chơi tập thể qua các thông số như tranh chấp tay đôi hay đánh chặn thành công.

Huấn luyện viên Erik ten Hag cần tìm ra giải pháp cho hàng công "Quỷ đỏ" bởi vẫn còn một tháng rưỡi nữa thị trường chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa. Chưa kể tình hình tài chính không mấy khả quan khiến Manchester United khó lòng dốc hầu bao vào tháng 1 để mang về một tiền đạo chất lượng như Victor Osimhen hay Ivan Toney. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:50 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục