Man Utd thắng nghẹt thở, Solskjaer nổi đóa vì Ronaldo

10:23 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những phát biểu về các pha té ngã của CR7 trong vòng cấm West Ham United.

Ole Gunnar Solskjaer lo ngại các trọng tài Premier League có thể sẽ không trao lợi thế thổi phạt đền cho Cristiano Ronaldo sau khi cho rằng Manchester United đã bị từ chối hai tình huống rõ ràng vào ngày hôm qua. West Ham được hưởng một quả phạt đền ở phút bù giờ hiệp 2 và Mark Noble bỏ lỡ. Đây là quyết định gây tranh cãi dẫn đến trận thua của đội chủ sân London trước Quỷ đỏ.

Solskjaer không phản ứng gì về quả phạt đền được trao cho West Ham, sau khi trọng tài kiểm tra VAR và xác định Luke Shaw đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy khó chịu khi trọng tài bỏ qua các tình huống té ngã trong vòng cấm của Ronaldo.

Solskjaer fears refs won’t award penalties to Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo bị trọng tài bỏ qua các tình huống té ngã trong vòng cấm.

Solskjaer cho rằng tình huống đầu tiên và cuối cùng xứng đáng phải được thổi phạt đền. Thuyền trưởng Man Utd rất tức giận vì những quyết định này của trọng tài.

Tôi nghĩ họ quá cứng nhắc và bạn thậm chí không thể phản bác lại họ. Vladimir Coufal đưa chân ra trong khi Cristiano chạy thẳng vào và cậu ấy đã bị phạm lỗi."

"Paul Pogba bị bắt lỗi va chạm với Kurt Zouma trong khi Pogba không chạm vào cậu ta vậy tại sao pha ngã thứ ba trong vòng cấm của Cristiano không phải là một hình phạt? Hy vọng rằng nó sẽ không phải là quan điểm 'Cristiano Ronaldo thì không bao giờ là một quả phạt đền'."

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 09:25 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục