Man Utd ra quyết định với Casemiro; Mainoo mừng thầm

21:24 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Marca, M.U đã sẵn sàng bán Casemiro ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Gia nhập Manchester United từ Real Madrid với mức giá khổng lồ 70 triệu bảng dành cho 1 cầu thủ đang bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Quyết định mua người của Quỷ đỏ vấp phải những ý kiến trái chiều khi cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã bị Real Madrid "chơi trên cơ".

Dù đã tỏa sáng ở mùa giải đầu tiên khi cùng đội bóng vô địch Carabao Cup cũng như cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League 2022/23, nhưng người ta vẫn hoài nghi về sự tương xứng của Casemiro với con số 70 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã bỏ ra.

Man Utd ra quyết định với Casemiro; Mainoo mừng thầm - Bóng Đá

 Casemiro ra đi sẽ tạo nhiều cơ hội ra sân hơn cho Mainoo.

Và mọi thứ đã dần hiện rõ ở mùa giải này khi tiền vệ người Brazil tuột dốc phong độ trong giai đoạn đầu trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. 

Theo Marca, Quỷ đỏ muốn đẩy Casemiro đến Ả Rập nhằm thu hồi vốn cũng như giảm tải quỹ lương khi thu nhập của anh lên đến con số 300,000 nghìn bảng 1 tuần. Thực tế, ngoài các câu lạc bộ đến từ Saudi Pro League, rất khó có đội bóng nào sẵn sàng chi ra con số 60 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu.

Việc đẩy đi một cầu thủ đã luống tuổi sẽ tạo điều kiện để những măng non như Kobbie Mainoo tỏa sáng. Còn nhớ cầu thủ trẻ này đã thi đấu rất tốt trước Liverpool và anh thực sự cần có nhiều thời gian ra sân hơn để mài giữa.

Đăng Trương | 20:54 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục