Man Utd máu lạnh, đập nát 3 đề nghị giải cứu 'nạn nhân của Maguire'

22:24 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhất quyết không chịu nhả ngôi sao thất sủng dễ dàng, bất chấp không còn trọng dụng.

Thời gian gần đây, Manchester United đang thi đấu khởi sắc. 11 trận gần nhất trên mọi mặt trận, Quỷ Đỏ bất bại. Không chỉ bám đuổi sát sao Chelsea tại Premier League trong cuộc đua giành vé dự Champions League, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt còn tiến những bước mạnh mẽ ở 2 đấu trường Europa League và FA Cup.

Không ít quan điểm cho rằng bước ngoặt giúp United chuyển mình chính là quyết định chiêu mộ 2 tân binh mùa đông - Bruno Fernandes cùng Odion Ighalo.

Tuy vậy, cũng cần phải nhắc đến 2 chữ ký hè năm ngoái là Harry Maguire cùng Aaron Wan-Bissaka. Sau khi cập bến Old Trafford, bộ đôi hậu vệ người Anh đã củng cố vững chắc hàng phòng ngự Quỷ Đỏ so với mùa trước. 11 trận gần nhất, United cũng giữ sạch lưới đến 9 trận.

Club have had ‘at least three offers’ rejected by Man United for defender so far - Smalling - Bóng Đá

 Maguire đến, Smalling đi hè năm ngoái.

Với việc hàng thủ thi đấu vững vàng, không ít người tin rằng United sẽ sớm nhả Chris Smalling - hậu vệ đang thi đấu theo dạng cho mượn cho AS Roma. Cả Smalling và Roma đều có ý định tiếp tục gắn bó lâu dài, sau khi trung vệ 30 tuổi trở thành trụ cột ở Rome.

Tuy nhiên hôm nay, Il Tempo khẳng định Giám đốc thể thao Roma - Gianluca Petrachi đã gửi ít nhất 3 đề nghị đến Quỷ Đỏ nhưng đều bị từ chối. Il Tempo cho hay đội chủ sân Old Trafford đòi khoảng 20 triệu euro, mới chịu nhả ngôi sao thất sủng.

Xem HLV Pep Guardiola nhận định về Man Utd khi có Maguire:

Phụng Sồ | 21:31 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục