Man Utd không thắng Burnley, nhưng cái tên này đáng được khen ngợi

06:50 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnChuỗi trận toàn thắng của Man Utd thời Ole Gunnar Solskjaer đã bị chấm dứt sau trận hòa 2-2 với Burnley.

Những Phil Jones, Andreas Pereira hay Romelu Lukaku đáng bị chỉ trích. Tuy nhiên, Victor Lindelof xứng đáng được khen ngợi với màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Có thể nói, Lindelof đang có phong độ đỉnh cao từ ngày Olen Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt Quỷ đỏ. Anh thi đấu điềm tĩnh, bản lĩnh, chắc chắn, chính xác trong suốt thời gian qua.

Man Utd không thắng Burnley, nhưng Lindelof đáng được khen ngợi - Bóng Đá

 Lindelof đang chơi quá tuyệt vời.

2 bàn thắng mà Burnley ghi được tại Old Trafford hôm nay không có lỗi của Lindelof. Đây là trận đấu mà anh có tỉ lệ qua người thành công 100%. Anh chạy gần như khắp sân từ vị trí trung vệ.

Ngôi sao người Thụy Điển có 5 lần thu hồi bóng, 9 lần phá bóng, và tỉ lệ chuyền bóng, những đường phát động tấn công chính xác lên đến 97.5%. Và không ai khác, chính Lindelof là người đã ghi bàn thắng quyết định phút 90 giúp Quỷ đỏ giữ 1 điểm ở lại.

Với những gì Lindelof đang thể hiện, có lẽ Man Utd chỉ cần thêm 1 trung vệ đẳng cấp như Kalidou Koulibaly của Napoli là có thể tái hiện cặp đôi Vidic - Ferdinand ngày nào.

Tài năng đặc biệt của Victor Lindelof:

Minh Tuấn | 06:05 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục