Man Utd gây sốc, hỏi mua tiền đạo Tây Ban Nha, giá miễn phí

06:34 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Cho đến lúc này, Man Utd đã có 3 tân binh đầy chất lượng là Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn có thêm ít nhất 1 cái tên nữa để hoàn thiện đội hình.

Nơi hàng tiền vệ, Quỷ đỏ đã nhắm mua Christian Eriksen của Tottenham Hotspur và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Ở hàng công, đội chủ sân Old Trafford vẫn cần sự bổ sung khi gần như sẽ bán đi Romelu Lukaku cho Inter Milan và không mua được Paulo Dybala của Juventus.

Manchester United considering shock move for Tottenham cast-off Fernando Llorente - Bóng Đá

 Fernando Llorente đang là cầu thủ ở dạng tự do.

Và theo nguồn tin đáng tin cậy từ Gianluca Di Marzio, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente bất ngờ lọt vào danh sách mua sắm của Man Utd trong 2 ngày cuối chuyển nhượng.

Llorente hiện đang là cầu thủ tự do sau khi Tottenham quyết định không gia hạn hợp đồng với chân sút 34 tuổi này. Việc HLV Solskjaer nhắm đến Llorente tuy bất ngờ, nhưng dễ hiểu, bởi Man Utd vẫn cần một trung phong có kinh nghiệm, không chiến tốt.

Llorente đã giành được vô số danh hiệu trong suốt sự nghiệp của mình. Thậm chí anh còn vô địch cả World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha năm 2010. Cựu tiền đạo Juventus sẽ là siêu dự bị chất lượng cho bất cứ đội bóng nào. Mùa trước, Llorente cũng đóng vai trò quan trọng cho suất vào chơi trận chung kết Champions League của Tottenham.

Tài năng đặc biệt của Fernando Llorente:

Minh Tuấn | 05:05 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục