Man Utd gặp đối thủ nặng ký ở thương vụ 75 triệu euro

06:26 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, cả Manchester United và Chelsea đều đã tiếp cận thủ thành Diogo Costa, người có điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro.

 

Thời điểm này, tương lai của thủ thành David De Gea tại Old Trafford vẫn không chắc chắn. Người ta chưa biết anh có gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại với Man Utd hay không. 

Manchester United make approach for Diogo Costa, Chelsea keen as well - Bóng Đá

 Diogo Costa có điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro.

BLĐ Quỷ đỏ hiện tại đã theo dõi một số mục tiêu thay thế, bao gồm Andre Onana, David Raya và Diogo Costa. Man Utd đã tiếp cận Costa, nhưng điều khoản giải phóng 75 triệu euro là một vấn đề. Họ muốn một cái giá thấp hơn. 

Trong khi đó, Chelsea đã vào cuộc. Theo nhà báo Rudy Galetti, Chelsea cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của Costa sau khi đã từ bỏ cuộc ở thương vụ Andre Onana. 

Thực tế đây là một chữ ký khá đắt đỏ đối với The Blues, nhưng họ đang có được sự ủng hộ từ giới chủ người Mỹ do đó việc chi tiền vẫn là một khả năng.

Dẫu vậy, không dễ để các đội bóng nước Anh thành công trong việc thuyết phục Costa. Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ mong muốn của Costa là ở lại sân Dragão ít nhất thêm một năm nữa. 

Hợp đồng của Costa với Porto còn thời hạn đến năm 2027. Mùa giải này, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã giữ sạch lưới 16 trận sau 33 trận tại giải VĐQG.

Ngọa Long | 05:28 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục