Man Utd đón cú sốc Marcel Sabitzer

18:06 Thứ hai 27/03/2023 | 2

Thêm một ca chấn thương nữa xuất hiện vào thời điểm Man Utd chuẩn bị quay trở lại thi đấu.

 

Trong tháng 1/2023, Man Utd chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich cho đến hết tháng 6 năm 2023. Từ khi gia nhập Man Utd tới nay, Sabitzer để lại ấn tượng tốt.

Anh thi đấu đạt kỳ vọng mỗi khi vào sân. Khi lên tuyển, Sabitzer cũng ghi dấu ấn. Anh đóng góp hai bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Azerbaijan của tuyển Áo ở vòng loại Euro 2024.

Official: Sabitzer injured - Bóng Đá

 Sabitzer chấn thương.

 Đang chơi hay, Sabitzer lại gặp chuyện không may. Cụ thể, cầu thủ này bất ngờ dính chấn thương và có thể không kịp hồi phục cho trận tiếp theo của tuyển Áo gặp Estonia.

Cụ thể, HLV Ralf Rangnick tiết lộ: "Cuối cùng, đó là vấn đề về nỗi đau và khả năng chịu đau của Marcel. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng Marcel sẽ cảm thấy ổn.

Chúng tôi không chắc Marcel có cảm thấy sẵn sàng cho trận tiếp theo hay không. Hiện tại, tôi cho rằng cậu ấy sẽ thi đấu. Nếu không, chúng tôi vẫn có những cái tên khác thay thế."

Sabitzer bị đau đầu gối và có thời điểm vắng mặt ở Man Utd vì lý do này. Hiện tại, tuyến giữa Man Utd khá mỏng do Casemiro bị treo giò. Nếu chấn thương của Sabitzer trở nặng, đó là cú sốc lớn.

Tiểu Lam | 17:08 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục