"Man Utd có thể trở lại đường đua danh hiệu nhờ cậu ấy"

12:08 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, đội chủ sân Old Trafford đã nhận được lời khuyên mang về một cái tên để cải thiện sức mạnh đội hình.

Như đã biết, trong danh sách gồm 21 cầu thủ để đến Áo tham gia trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Red Bull Salzburg, HLV Zidane đã cho bộ ba Gareth Bale, James Rodriguez và Mariano Diaz ở lại Madrid.

Đây là thông tin không có gì quá bất ngờ với những ai theo dõi Kền kền trắng bởi từ lâu, Zidane đã gạch tên ba cầu thủ này khỏi kế hoạch của mình, nhất là Gareth Bale.

Hiện tại, Manchester United là cái tên được báo giới nhắc nhiều cùng với cầu thủ người xứ Wales. Và trong những phát biểu mới nhất của mình với BWIN - được Express dẫn lời, cựu danh thủ Louis Saha tin rằng MU nên chiêu mộ cựu sao Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại:

"Tôi rất ngạc nhiên khi United không cố gắng để chiêu mộ Gareth Bale."

bayern mượn bale - Bóng Đá

Saha muốn MU chiêu mộ Bale.

"Mọi người đã nói về tuổi tác và những chấn thương của cậu ấy, thế nhưng đây là một cầu thủ có thể giúp bạn có được những chiến thắng."

"Cậu ấy là người có thể giúp Man Utd trở lại với đường đua danh hiệu."

"Rõ ràng Bale là một cầu thủ đặc biệt và chỉ Zidane mới có thể giải thích được những phản ứng và kế hoạch của ông ấy."

"Ông ấy biết tại sao Bale sẽ không hợp với Real. Còn với Man Utd, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo ra ảnh hưởng ở Old Trafford."

Ở một diễn biến khác, rõ ràng hiện tại Man Utd cần một sự thay thế cho Romelu Lukaku. Và theo Daily Star, đó hoàn toàn có thể là một cái tên mà không nhiều người sẽ nghĩ đến.

Video tài năng của Bale:

Anh Tú | 11:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục