Man United sớm nhìn ra phương án dự phòng cho Casemiro

05:43 Thứ sáu 03/03/2023

TinTheThao.com.vnThe Mail đưa tin Man United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Romeo Lavia.

 

Lavia ký hợp đồng với The Saints từ Man City vào mùa hè năm ngoái với giá 14 triệu bảng. Anhđã có 20 lần ra sân mùa này, 16 lần đá chính. Đội chủ sân Etihad có tùy chọn tái ký hợp đồng với Lavia với giá 40 triệu bảng, tuy nhiên, điều này không thể được kích hoạt cho đến năm 2024.

Manchester United ‘join race’ to sign Southampton whizkid Romeo Lavia - Bóng Đá

 Romeo Lavia được M.U quan tâm.

Với việc Southampton chắc chắn sẽ xuống hạng, mùa hè này là thời điểm lý tưởng để Man United 'tấn công' và sở hữu cầu thủ 19 tuổi trước sự cạnh tranh của Arsenal, Chelsea.

Romeo Lavia đã được huyền thoại của Man United, Paul Scholes ca ngợi: "Tôi rất ngạc nhiên khi City để cậu ấy ra đi. Tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng lớn.

Lavia có thể chuyền bóng tốt. Cậu ấy to lớn, mạnh mẽ và thích phòng ngự. Lavia không muốn tiến lên phía trước quá nhiều, cậu ấy muốn án ngữ trước bộ tứ vệ và bắt đầu lối chơi từ đó.”

Việc Man United theo đuổi Lavia là đúng đắn, trong bối cảnh Erik ten Hag thiếu một phương án dự phòng cho Casemiro - người năm nay đã 31 tuổi. Mức giá 40 triệu bảng không phải là quá cao so với tiềm năng của ngôi sao người Bỉ.

Minh Tuấn | 04:45 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục