Man United đang cần phiên bản tốt nhất của Ronaldo

08:11 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút của CR7 vô hình trung khiến hành công Quỷ đỏ bị suy giảm sức mạnh đáng kể.

 

Pep nhận xét về Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Tuổi tác ảnh hưởng lớn đến hiệu suất ghi bàn và phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ba trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, cựu tiền đạo Real Madrid không thể ghi bàn.

CR7 sẽ có cuộc thử sức quan trọng cuối tuần này khi Man United có chuyến làm khách giông bão đến sân nhà Man City. Với tính chất quan trọng của trận derby thành Manchester, vai trò và đẳng cấp của siêu sao người Bồ Đào Nha cần được phát huy.

Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo sa sút phong độ. 

Tình thế của Ronado vào lúc này có thể đã rất khác nếu anh chọn gia nhập Man City mùa hè năm ngoái. Thương vụ Man City - Ronaldo dường như sắp hoàn tất nếu không có cuộc gọi bất ngờ của Sir Alex Ferguson đến CR7.

Mọi chuyện sau đó đã đổi chiều nhanh chóng. Ronaldo cập bến sân Old Trafford, trở thành đầu tàu trên hàng công nửa đỏ thành Manchester. Sau khởi đầu như mơ, CR7 dần trượt dài trong khủng hoảng phong độ.

Ronaldo sở hữu vỏn vẹn 1 bàn thắng ở năm dương lịch 2021. Bất chấp thành tích ngày càng đi xuống, siêu sao 37 tuổi vẫn được HLV Rangnick ưu ái trao một suất đá chính trên hàng công.

Bạn có thể chơi tệ ở một trận đấu bình thường, thế nhưng khi xỏ giày ra sân ở trận derby thành Manchester, mọi thứ đều phải thật hoàn hảo.

Ronaldo - Bóng Đá

Tiền đạo người Bồ Đào Nha trong màu áo Real. 

Không quá lời khi cho rằng Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Man United lúc này. Kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, khả năng săn bàn thượng hạng nơi CR7 được ví von là loại “rượu vang hảo hạng” của bóng đá thế giới.

"Messi sẽ bước qua tuổi 35 vào tháng Sáu tới. Ronaldo vừa bước sang tuổi 37. Có lẽ chúng ta nên hạ thấp kỳ vọng vào họ. Họ vẫn làm những điều tuyệt vời. Tuy nhiên những vị thần bóng đá này cũng không thể chống lại quy luật của thời gian,” cựu danh thủ Gary Lineker chia sẻ.

Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo đóng vai trò đầu tàu trên hàng công Man United. 

Quy luật thời gian sẽ không miễn trừ bất kỳ siêu sao nào dù họ có xuất sắc đến đâu. Ronaldo cần chắt chiu quãng thời gian thi đấu đỉnh cao ít ỏi còn lại. Trận derby thành Manchester sắp tới có thể là lần cuối cùng anh tham dự.

Nhiều tờ báo Anh Quốc nhận định, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời khỏi sân Old Trafford hè này nếu Man United không thể cán đích trong Top 4 Premier League.

Ronaldo - Bóng Đá

Cuộc đấu trí giữa Rangnick và Pep Guardiola thu hút sự chú ý của nhiều CĐV.

Tờ Sunday Mirror Sport cũng tiết lộ Man United sẽ không cản đường Ronaldo nếu tiền đạo 37 tuổi thực sự muốn ra đi. 

Tuy nhiên, một thông tin không mấy vui vẻ đến với các CĐV Man United. Theo thông tin từ báo chí xứ sương mù, Ronaldo không góp mặt trong danh sách đăng ký 21 cầu thủ của Man United trước Man City.

Thời điểm hiện tại, chưa rõ lý do CR7 vắng mặt. Nếu Ronaldo không thể ra sân, đây sẽ là trận derby buồn với cá nhân siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha khi anh phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội xỏ giày ra sân.

Anh Nguyễn | 07:41 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục