Man United có 3 mục tiêu hàng công: Đối tác hoàn hảo với Ronaldo

08:11 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnMan United cần thêm những phương án tấn công, những chân sút thượng hạng sát cánh cùng Cristiano Ronaldo.

 

3 - Victor Osimhen

Osimhen trải qua mùa giải 2021/2022 thăng hoa với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo Napoli. Tiền đạo người Nigeria trở thành cơn ác mộng với nhiều hệ thống phòng ngự Serie A.

3 Forwards Manchester United Should Look To Sign - Bóng Đá

Osimhen sở hữu tốc độ đáng nể. 

Osimhen sở hữu nền tảng thể lực tốt và tốc độ đáng nể. Chân sút Napoli mang đến khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương, sự kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh. Ở tuổi 23, Osimhen là phương án lâu dài cho hàng công Man United, đặc biệt khi Cristiano Ronaldo không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Các nguồn tin của Sports Mediaset cho hay, Man United đã liệt kê Osimhen vào danh sách các mục tiêu cần quan tâm. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 75 triệu bảng Anh.

2 - Antony

Antony không phải là gương mặt xa lạ với HLV Erik ten Hag. Cầu thủ người Brazil có mùa giải ấn tượng cùng Ajax với 14 bàn thắng sau 23 trận đấu. Antony là một trong những tiền đạo được săn đón nhất ở TTCN hè 2022.

3 Forwards Manchester United Should Look To Sign - Bóng Đá

Antony trong màu áo Ajax.

Antony chơi bùng nổ khi được xếp đá tiền đạo lệch phải với lối chơi bùng nổ. Sao mai 22 tuổi có khả năng giữ cân bằng tốt nhờ trọng tâm cơ thể thấp. Song song với đó, Antony gây ấn tượng bởi lối chơi khéo léo, giàu sáng tạo.

Antony hứa hẹn nhanh chóng hòa nhập với lối chơi Ten Hag áp dụng tại Man United. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt khi Marcus Rashford và Jadon Sancho có sở trường đá dạt cánh.

1 - Darwin Nunez

Darwin Nunez được xem là tương lai hàng công bóng đá Uruguay. Tiền đạo 22 tuổi thuyết phục giới chuyên môn sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Benfica.

Nhiều ông lớn châu Âu để mắt đến Nunez. Chân sút người Uruguay có thành tích ghi bàn nổi trội mùa này: 38 bàn thắng sau 38 trận đấu. Việc trưởng thành từ bóng đá đường phố góp phần hình thành nên phong cách chơi bóng hiện tại của Nunez. Sao mai người Uruguay có lối chơi giàu tính đột biến, những pha ngoặt bóng vào khu vực cấm địa đối phương, khả năng sút xa cự phách.

3 Forwards Manchester United Should Look To Sign - Bóng Đá

Nunez tỏa sáng cùng Benfica.

Tiền đạo người Uruguay cho thấy sự xông xáo, nhiệt huyết trong từng bước chạy. Những bàn thắng tại Champions League mùa này chứng minh Nunez đủ sức tỏa sáng ở các trận cầu lớn.

Lối chơi xông xáo, khả năng di chuyển thông minh nơi Nunez biến anh trở thành đối tác hoàn hảo với Cristiano Ronaldo trên hàng công. Một sự kết hợp đáng chờ đợi.

Anh Nguyễn | 07:41 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục