Màn trình diễn của De Jong trước Real Betis là lý do M.U chưa bỏ cuộc

13:31 Thứ năm 02/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong đã có một trận đấu rất ấn tượng trước Betis, là chìa khóa để Barcelona mở tỷ số.

 

Manchester United vẫn quan tâm đến việc có được sự phục vụ của ngôi sao Barcelona Frenkie de Jong sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn Marcel Sabitzer, theo The Telegraph.

Tuyển thủ Áo đã tạm thời chuyển đến Quỷ đỏ vào ngày cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi không làm giảm sự quan tâm của đội chủ sân Old Trafford đối với tuyển thủ Hà Lan.

Man United vẫn đang để mắt đến một vụ chuyển nhượng mùa hè cho cầu thủ 25 tuổi. Erik ten Hag rất muốn tái hợp với tiền vệ này ở thành Manchester.

Frenkie de Jong reacts to being substituted before the end of derby clash - Bóng Đá

 De Jong đã trở lại là nhân tố quan trọng của Barca.

De Jong đã làm việc dưới quyền của huấn luyện viên người Hà Lan trong thời gian họ cùng nhau ở Amsterdam. Huấn luyện viên này ngưỡng mộ khả năng mà cầu thủ đồng hương sở hữu. Và ở trận Barca thắng Real Betis mới đây, anh tiếp tục cho thấy lý do vì sao Ten Hag không chịu bỏ cuộc.

Trong 90 phút có mặt trên sân, anh thực hiện thành công 99/105 đường chuyền (94%), 4/5 đường chuyền dài, rê bóng thành công 100%, có 17 đường chuyền vào khu vực cuối sân, 1 lần đánh chặn, 6 lần thu hồi bóng và không phạm lỗi lần nào.

Thanh Vũ | 13:01 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục