Man City vô địch, Klopp lập tức nhắn tin cho Guardiola

06:27 Thứ năm 13/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức gửi tin nhắn đến đồng nghiệp và 1 sao Citizens.

Hành quân đến King Power chạm trán Leicester City, Manchester United bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10. Dù cho Mason Greenwood san bằng cách biệt chỉ 5 phút sau, Quỷ đỏ vẫn phải hứng chịu thất bại chung cuộc bởi bàn ấn định tỷ số 2-1 của Caglar Soyuncu.

Thất bại của đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã giúp Man City vô địch Premier League sớm. Khi phía trước 2 đội chỉ còn 3 vòng đấu, Citizens đã hơn kình địch cùng thành phố 10 điểm - khoảng cách không thể san lấp.

Jurgen Klopp details Pep Guardiola text message after Man City title triumph - Bóng Đá

 Man City vô địch sớm.

Phát biểu qua Mirror, Jurgen Klopp hết lời ca ngợi tân vương của giải đấu: "Đó là 1 thành tựu tuyệt vời, chúc mừng họ." 

"Tôi đã nhắn tin cho Pep tối qua và rõ ràng cũng đã nhắn tin cho Ilkay (Gundogan). Thật sự Man City đã thi đấu tốt. Đây là 1 năm vô cùng khó khăn với cả thế giới lẫn các đội bóng. Thành tựu của Man City là xuất chúng, họ đã 5 lần vô địch Premier League trong 10 năm.

Tôi luôn suy nghĩ thế này: nếu có thể kết hợp các nguồn lực tài chính cùng kiến thức bóng đá, bạn sẽ có cơ hội tốt để tạo ra điều gì đó đặc biệt. Đây rõ ràng là trường hợp của Man CIty. Họ có 1 lực lượng phi thường và HLV hay nhất thế giới - 1 công thức tốt. Luôn là niềm vui khi đối đấu Man City vì họ là 1 thách thức khổng lồ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 05:29 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục