Man City tái thúc đẩy kế hoạch nổ bom tấn

17:50 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ Manchester City vẫn chưa từ bỏ thương vụ bom tấn Premier League nếu Bernardo Silva rời Etihad.

Lucas Paqueta đã tỏa sáng trong màu áo West Ham kể từ khi gia nhập từ Lyon vào mùa hè năm 2022 với mức phí kỷ lục CLB là 50 triệu bảng. 

Tiền vệ này là một trong những cầu thủ quan trọng của Hammers mùa này nhưng dính chấn thương bắp chân vào tháng 12. Đội bóng của David Moyes đã không thể thắng trong 7 trận đấu không có anh.

Manchester City có ý định chiêu mộ Paqueta vào mùa hè năm ngoái, nhưng mọi thỏa thuận tiềm năng đều bất thành sau khi có thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil là đối tượng của cuộc điều tra của FA về cáo buộc vi phạm cá cược.

Man City 'could move for West Ham star Lucas Paqueta should Bernardo Silva leave in the summer - Bóng Đá

 Paqueta vẫn được Man City theo đuổi.

Tuy nhiên, theo The Telegraph, Paqueta - người phủ nhận mọi hành vi sai trái trong cuộc điều tra và có giá 80 triệu bảng - vẫn nằm trong tầm ngắm của Man City và được xem là cái tên thay thế Bernardo Silva trong trường hợp ngôi sao Bồ Đào Nha ra đi.

Silva thường xuyên được cho là sẽ rời đi, với các câu lạc bộ PSG, Barcelona và Saudi Pro League trước đây quan tâm đến anh, mặc dù tiền vệ này đã ký gia hạn hai năm với Man City vào mùa hè 2023.

Lữ Phong | 16:52 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục