Man City dè dặt, chưa muốn gia hạn với Sergio Aguero

12:02 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad được cho là không sẵn sàng để đề nghị hợp đồng mới với El Kun.

Sergio Aguero là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Man City với 256 bàn sau 379 trận ra sân. Không quá khi nói rằng tiền đạo người Argentina là người đặt nền móng cho thành công của CLB, giúp The Citizens vươn tầm trở thành thế lực đáng sợ của bóng đá Anh và châu Âu.

Tuy nhiên cựu sao Atletico đang gặp rất nhiều khó khăn vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà anh mắc phải hồi tháng 6 năm ngoái. Aguero chỉ mới có 9 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Hiện ngôi sao 32 tuổi đang cách ly vì một thành viên trong gia đinh của anh dương tính với COVID-19.

Sergio Aguero 'needs to prove fitness before Manchester City offer him new deal' - Bóng Đá

 Aguero gặp khó khăn vì chấn thương.

Hợp đồng hiện tại của Aguero sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Theo The Mirror, BLĐ Man City đã nói với El Kun rằng anh cần phải chứng minh giá trị của bản thân trong thời gian tới, nếu như muốn CLB đưa ra một bản hợp đồng gia hạn. Barcelona được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rõ ràng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với Aguero bởi chấn thương mà anh mắc phải, cùng với đó là gánh nặng tuổi tác. Siêu sao người Argentina còn bị chỉ trích vì tăng cân trong quá trình dưỡng thương. Pep Guardiola đang thành công với sơ đồ “số 9 ảo”, vì vậy rất khó để El Kun có được suất đá chính khi anh trở lại.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 11:32 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục