Mahrez lại ghi bàn duy nhất, Leicester tiến sát ngày đăng quang

00:56 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của Riyad Mahrez đã giúp Leicester City có chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân HLV Claudio Ranieri tạm thời bỏ xa đối thủ bám đuổi phía sau là Tottenham Hotspur tới tám điểm nhưng đá nhiều hơn một trận trong khi giải chỉ còn bảy lượt trận.

Leicester City được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, trong ảnh là ngôi sao Riyad Mahrez bước ra sân giữa những cô gái cổ động nóng bỏng của chủ nhà. Ảnh: Internet.
Thực tế trên sân cũng cho thấy đội khách hầu như không lấn lướt được các cầu thủ chủ nhà. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Ảnh: Internet.
Nhưng các cổ động viên Leicester City đến sân Selhurst Park cổ vũ cho đội nhà không hề nao núng. Đơn giản Bầy cáo luôn chơi như thế và thường đạt kết quả tốt khi kết thúc trận đấu. Ảnh: Internet.
Điều đó một lần nữa diễn ra khi trong một tình huống tấn công, Jamie Vardy có tình huống chuyền vào thuận lợi để Riyad Mahrez dứt điểm cận thành mở tỷ số ở phút 34. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ đội khách. Ảnh: Internet.
Sau khi dẫn bàn HLV Claudio Ranieri chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ trận đấu và chủ động chơi phòng ngự chờ cơ hội. Ảnh: Internet.
Và dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Crystal Palace đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi quyết tâm và đầy khoa học của Leicester City. Ảnh: Internet.
HLV Claudio Ranieri thay người để củng cố hàng phòng ngự. Ảnh: Internet.
Tỷ số 0-1 được giữ nguyên đến hết trận qua đó giúp Leicester City tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu của mình ở giải Ngoại hạng Anh sau vòng 31 bất chấp những kết quả khác. Niềm vui của các cầu thủ đội khách khi bảo toàn tỷ số. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 00:22 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục