"Maguire còn xếp sau cả Evans"

08:29 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnQua chương trình Vibe with FIVE, Rio Ferdinand tin rằng Jonny Evans sẽ được lựa chọn trước Harry Maguire nếu anh ký hợp đồng với câu lạc bộ.

 

Evans đã tập luyện tại Carrington kể từ khi rời Leicester vào tháng 6. Anh được ký hợp đồng ngắn hạn với Quỷ đỏ để ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải. Trung vệ 35 tuổi này đã chơi cho Quỷ đỏ trong chuyến du đấu của họ ở Mỹ và thậm chí còn đá chính ở trận thua 1-3 trước Wrexham.

Rio Ferdinand believes that Jonny Evans would be above Harry Maguire in the pecking order at Manchester United  - Bóng Đá

 Maguire không được Ten Hag tin tưởng cho lắm.

Erik ten Hag từng gợi ý rằng Evans có thể ở lại và ký hợp đồng mới với Man United. Nếu điều này xảy ra, Ferdinand tin rằng Maguire sẽ rớt xuống vị trí thứ 6 theo lựa chọn của Ten Hag, sau Victor Lindelof, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw và Evans.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ nói: "Nếu Jonny Evans ký hợp đồng với Man United, thì Harry Maguire thậm chí còn xếp sau cậu ấy, tôi nghĩ vậy."

Maguire đã được liên kết chặt chẽ với West Ham trong thương vụ trị giá 30 triệu bảng vào mùa hè này, trước khi The Hammers quyết định từ việc chuyển nhượng. Ten Hag vui mừng khi Maguire vẫn ở lại Old Trafford, nhưng cũng thừa nhận rằng trung vệ người Anh có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Minh Tuấn | 07:31 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục