Mặc Ole bảo bọc, tương lai sao Man Utd vẫn xám xịt

21:01 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnSau những thông tin Manchester United muốn chiêu mộ Jadon Sancho, tương lai của ngôi sao xứ Wales càng khốn đốn hơn.

Daniel James đã được liên hệ với việc rời khỏi Manchester United sau những khó khăn trong việc tìm kiếm một suất thi đấu chính thức kể từ khi ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào tháng 6 năm 2019. Đóng góp tổng cộng 72 lần ra sân và ghi 9 bàn trong hai mùa giải chỉ nói lên một nửa câu chuyện của James trong thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ. Hiện tại, tương lai của ngôi sao này đang xám xịt.

Cầu thủ người xứ Wales chỉ có 11 trận đá chính ở Premier League mùa trước, bên cạnh viễn cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị trong các trận đấu của Man Utd. Theo sussexlive, Leeds United và Brighton là 2 đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Daniel James mùa hè 2021.

Kể từ khi đón Daniel James về Nhà hát của những giấc mơ, HLV Solskjaer luôn tin tưởng vào sao trẻ đến từ xứ Wales. Thậm chí, trong những thời khắc khó khăn nhất, chiến lược gia người Na Uy vẫn vững tin vào việc James sẽ tỏa sáng trong tương lai.

What Ole Gunnar Solskjaer has said about Daniel James amid Brighton and Leeds United links - Bóng Đá

James vẫn đang có tương lai rất khó đoán tại Man Utd.

Dẫu vậy, cũng theo sussexlive, mặc dù được HLV Solskjaer luôn tin tưởng và bảo bọc, tương lai của Daniel James ngày càng khốn đốn khi mà thông tin Jadon Sancho sắp cập bến Quỷ đỏ rõ như ban ngày. Sancho được mang về để đá tiền đạo phải, vị trí mà James thường xuyên được tung vào sân để thay Mason Greenwood (mùa trước) hoặc xuất phát từ đầu.

Rõ ràng, trước những lời bảo vệ của Solsa, James vẫn khó lòng chắc chắn về tương lai của mình tại Man Utd.

Solskjaer phát biểu về De Gea:  

 
Minh Trí | 20:03 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục