"Lukaku và Martinez sẽ là tiền đạo của Inter Milan trong 10 năm nữa"

15:45 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 50 tuổi đã gửi lời khen ngợi đến các cầu thủ của Inter Milan sau trận đấu với Torino.

Rạng sáng nay (24/11), Torino có cuộc tiếp đón Inter Milan trên sân nhà. Mặc dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng, Nerazzurri lại có 1 trong những trận đấu dễ dàng nhất kể từ đầu mùa giải. Chỉ sau 55 phút, kết quả của trận đấu đã được định đoạt. Lautaro Martinez, Stefan de Vrij và Romelu Lukaku là tác giả của 3 bàn thắng giúp Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm trước khi rời Olimpico Grande Torino.

HLV Antonio Conte đã cảm thấy rất vui mừng vì chiến thắng này, nhất là trong bối cảnh đội bóng của ông đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia 50 tuổi đã lên tiếng cảm ơn và gửi lời khen ngợi đến các học trò. Ông chia sẻ:

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng đặc biệt đến các cầu thủ, những người đang đạt được kết quả tuyệt vời. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay đó là Inter Milan không để đối phương chọc thủng lưới. Toàn đội đã thể hiện sự vững chắc trong phòng ngự. Bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những kết quả tích cực ở mức tối đa."

 Romelu Lukaku và Lautaro Martinez ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Torino.

"Tôi phải cảm ơn các chàng trai của mình. Họ đang có được thành quả xứng đáng đến từ sự hi sinh của bản thân. Họ đã dành thời gian để tập trung vào từng trận đấu, kể cả ở trong phòng video. Tôi muốn nhấn mạnh đến sự chuyên nghiệp và quyết tâm của Borja Valero, người đã tạo nên hiệp 2 rất tuyệt vời. Đó cũng là điều khiến tôi cảm thấy hài lòng. Cậu ấy đã im lặng chờ đợi cơ hội của mình, luôn sẵn sàng.

Dimarco cũng giống như Borja Valero, cậu ấy đã có màn ra mắt trong mùa giải này. Thật vui khi được làm việc với những cầu thủ như vậy, họ luôn sẵn sàng và muốn làm điều gì đó thật phi thường.

Lautaro và Romelu đang tiến bộ rất nhiều. Họ là 2 chàng trai trẻ, ở độ tuổi 22 và 26. Họ có thể sẽ là tiền đạo của Inter Milan trong 10 năm nữa. Tôi rất hạnh phúc. Ngoài những bàn thắng, họ còn làm rất nhiều điều cho đội bóng.”

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 15:00 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục