Lukaku: "Tôi sẽ dạy tất cả các cậu cách ghi bàn"

18:36 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnTwitter của Chelsea đăng tải đoạn video ấn tượng của Lukaku trên sân tập trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đụng độ Liverpool.

7 năm sau ngày chia tay Chelsea, Romelu Lukaku đã tái xuất Stamford Bridge trong phi vụ 115 triệu euro. Ở lần trở lại này, vị thế của tiền đạo người Bỉ đã khác. Không còn là 1 tiền đạo non nớt, Lukaku trở lại thủ đô xứ sương mù với tư cách nhà vô địch Serie A với bản lĩnh săn bàn đã được kiểm chứng trong hành trình đăng quang của Inter Milan mùa trước.

Hành quân đến Emirates chạm trán Arsenal, HLV Thomas Tuchel quyết định trao cơ hội ra mắt lần 2 cho bản hợp đồng mới mà cũ. Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Đức, Lukaku tỏa sáng với bàn mở tỷ số ngay phút 15, mở ra chiến thắng ngay tại thánh địa của kình địch truyền kiếp cho The Blues.

 Lukaku turned to his teammates and exclaimed:

 Lukaku bước đầu khẳng định tài năng tương xứng với giá trị chuyển nhượng.

Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ có chuyến làm khách chông gai khác tại Anfield. Bom tấn người Bỉ rõ ràng vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của đại gia tây London. 

Mới đây, Twitter của The Blues đã đăng tải đoạn video ấn tượng của Lukaku trên sân tập. Tiền đạo 28 tuổi liên tiếp dứt điểm thành công và buộc thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. 

Khi được các đồng đội reo hò xung quanh, Lukaku phấn khích cười và nói: "Chúa ơi! Tôi sẽ dạy tất cả các cậu cách ghi bàn. Tất cả các cậu, từng người một."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 18:06 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục