Lực lượng Chelsea sau trận gặp Newcastle: 2 trụ cột sắp trở lại

19:56 Thứ hai 01/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những thông tin về tình hình lực lượng Chelsea sau trận thắng trước Newcastle được 2 tác giả Bobby Vincent và Louie Chandler của Football.London cập nhật.

Chelsea vừa có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Newcastle tại lượt trận thứ 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Kết quả giúp cho đoàn quân HLV Thomas Tuchel củng cố ngôi đầu BXH với 25 điểm. Trong khi đó, 2 đối thủ cạnh tranh của họ là Liverpool, Manchester City đều không thể thắng ở vòng này.

 - Bóng Đá

Chelsea vừa có chiến thắng 3 sao trước Newcastle.

Phía sau niềm vui chiến thắng tại St James’ Park, vị thuyền trưởng người Đức vẫn còn đó những vấn đề đáng lo về tình hình lực lượng cho trận đấu sắp tới của The Blues – gặp Malmo tại Champions League. Và dưới đây là một số thông tin được Football.London cập nhật.

1. Mason Mount

Cầu thủ người Anh đã cùng đội di chuyển và chuẩn bị cho trận đấu gặp Chích Choè. Nhưng trước ngày thi đấu, Mount bất ngờ trở bệnh và phải trở về London ngay trong buổi sáng để được điều trị. Rất may là sự thiếu vắng của anh không làm ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh tấn công của The Blues.

 - Bóng Đá

Mount sẽ trở lại ở trận gặp Malmo?

HLV Tuchel cho biết: “Cậu ấy lẽ ra đã có thể đá chính nhưng vì gặp một vấn đề sức khoẻ vì vậy chúng tôi đã gửi anh ấy về nhà ở London. Điều đó sẽ gúp cho đội ngũ y tế chăm sóc cậu ấy tốt hơn và Mount có thể hồi phục tốt hơn.”

Ngày trở lại dự kiến: 02/11 trận gặp Malmo.

2. Cesar Azpilicueta

Cesar Azpilicueta là cầu thủ nhận được sự tin tưởng của HLV Tuchel ở hành lang cánh phải Chelsea. Anh cũng có thể thi đấu tốt ở vai trò trung vệ lệch phải. Tuy nhiên anh không thể tham dự trận gặp Newcastle vì gặp chấn thương 1 ngày trước trận đấu.

 - Bóng Đá

Azpilicueta dính chấn thương trước trận gặp Newcastle.

Vị thuyền trưởng 48 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng Azpi sẽ trở lại vào cuối tuần. Tuy nhiên cậu ấy đã bị chấn thương vai sau khi bị ngã trong lúc tập luyện. Nó rất đau nhưng đây là Azpi và cậu ấy là một người cứng rắn."

Ngày trở lại dự kiến: 02/11 trận gặp Malmo.

3. Romelu Lukaku và Timo Werner

Cả Lukaku và Werner đều dính chấn thương trong trận tiếp đón Malmo trên sân Stamford Bridge. NHM The Blues đã hết sức lo lắng cho hoả lực cho đội nhà. Tuy nhiên, từ Kai Havertz đến Callum Hudson-Odoi đã thay thế tốt, giúp cho Chelsea thắng trận đấu với đại diện Thuỵ Điển 4-0.

 - Bóng Đá

Lukaku dính chấn thương trận gặp Malmo.

Và trong 3 trận đấu sau đó tại Ngoại hạng Anh, người ta cũng không phải nhắc quá nhiều đến sự vắng mặt của bộ đôi Lukaku và Werner khi những vị trí khác vẫn đều đặn ghi bàn. Hiện tại vẫn chưa có những cập nhật của HLV Tuchel về 2 trường hợp chấn thương này.

Ngày trở lại dự kiến: Chưa xác định.

4. Christian Pulisic

Cựu sao Borussia Dortmund dính chấn thương vào tháng 9 và vẫn chưa thể trở lại. HLV Tuchel cho hay tiến trình hồi phục của cầu thủ người Mỹ gặp một chút trục trặc và khiến anh không thể ra sân ở trận gặp Norwich hay Southampton. Mặc dù anh đã trở lại tập luyện trước thềm trận gặp Newcastle song BHL Chelsea quyết định không mại hiểm.

 - Bóng Đá

Pulisic đang dần hồi phục.

HLV Tuchel phát biểu: "Mọi thứ đã tiến triển tốt hơn một chút so với thời điểm trước trận gặp Southampton. Christian Pulisic đã trở lại tập luyện, điều đó thật tuyệt nhưng cậu ấy vẫn cần một chút thời gian. Chúng tôi muốn chuẩn bị cho cậu ấy trong trận đấu với Burnley [ngày 06/11].”

Ngày trở lại dự kiến: Chưa xác định.

Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton: 

 
Đăng Huy | 18:58 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục