"Lời hứa gió bay" tại Nhà hát của những giấc mơ

00:25 Thứ tư 10/04/2024

Đội chủ sân Old Trafford ngày càng thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh ở xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

 Đã có những niềm hy vọng lớn lao trong mùa giải đầu tiên Erik ten Hag nắm quyền tại Man Utd. Theo đó, Quỷ đỏ về thứ 3 ở Premier League và vô địch League Cup. 

 - Bóng Đá

  Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên tệ hại ở mùa giải này. Người hâm mộ Man Utd đi từ nỗi thất vọng này đến nỗi thất vọng khác và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

 - Bóng Đá

 Khi mới lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd, Erik ten Hag muốn kết thúc thời thống trị của Man City và Liverpool. Ông khẳng định: "Cả Liverpool và Man City chơi thứ bóng đá thực sự phi thường. Nhưng thời đại nào rồi cũng sẽ kết thúc và tôi đang chờ đợi được thách thức họ."

 - Bóng Đá

 Dù vậy, CLB chủ sân Old Trafford chưa bao giờ cho cảm giác họ có thể bắt kịp Man City lẫn Liverpool. Họ là đội duy nhất trong nhóm "Big Six" thua cả hai trận với Man City.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ" bị hai kình địch bỏ lại ở khoảng cách khá xa. Lúc này, Man Utd kém lần lượt Man City và Liverpool 21 và 22 điểm trên BXH Premier League.

 - Bóng Đá

 Trong quãng thời gian 2 năm qua, không phải Man Utd mà chính Arsenal mới là đội bóng phát triển mạnh mẽ nhất.

 - Bóng Đá

 Pháo thủ cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch 2 mùa liên tiếp và đang có cơ hội rất lớn chạm tay vào danh hiệu Premier League.

 - Bóng Đá

 Ngược lại, những trận đấu của Quỷ đỏ cho cảm giác tùy hứng. Họ có thể chơi bùng nổ nhất thời, nhưng sự ổn định là điều xa xỉ. 

 - Bóng Đá

 Bằng chứng là Man Utd sớm bị loại ở vòng bảng Champions League và gần như hết cơ hội chen chân vào top 4 Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Mọi thứ đang quá khó khăn và Ten Hag có nguy cơ bị sa thải.

Tiểu Lam | 23:27 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục