Loftus-Cheek muốn ở lại Chelsea

08:40 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek muốn ở lại Stamford Bridge giữa những đồn đoán, theo nhà báo Simon Phillips.

 

Tiền vệ người Anh đã được đồn đoán với việc rời khỏi The Blues, nhưng Phillips nói rằng anh muốn tiếp tục là một phần trong đội hình của Graham Potter.

Calciomercato gần đây đã tuyên bố rằng AC Milan quan tâm đến việc ký hợp đồng với Loftus-Cheek. Cầu thủ 26 tuổi này đã ra sân thường xuyên cho Chelsea mùa này, có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, câu lạc bộ phía tây London được cho sẵn sàng bán Loftus-Cheek.

Sao Chelsea bắn thông điệp cho Southgate - Bóng Đá

 Loftus-Cheek muốn ở lại Chelsea.

Theo Phillips, mong muốn của Loftus-Cheek là ở lại Chelsea. Nhà báo này cho biết: "Đó là một điều thú vị bởi vì cách đây không lâu họ đã nói về việc gia hạn hợp đồng của anh ấy. Trong mắt Loftus-Cheek, anh ấy muốn ở lại Chelsea. Anh ấy luôn duy trì mong muốn ở lại đây và thành công tại Chelsea, và anh ấy tiếp tục chứng minh điều đó trong những mùa giải gần đây."

Loftus-Cheek đã được ra sân thường xuyên trong mùa giải này. Tuy nhiên, có quá nhiều sự cạnh tranh khi đội hình của Southgate bao gồm những cái tên như Jude Bellingham, Declan Rice và Jordan Henderson, khiến Loftus-Cheek, người kiếm được 150.000 bảng mỗi tuần ở Chelsea, phải ngồi nhà xem World Cup.

Hiện tại, chắc chắn anh sẽ tập trung cho Chelsea và giúp đội bóng đang đứng thứ 8 của Potter cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 07:42 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục