Loại bỏ Sancho, Matic hé lộ 2 cầu thủ M.U rê bóng giỏi nhất

18:35 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia có những chia sẻ khá thú vị trong quãng thời gian 'rảnh rỗi' khi bóng đá cấp CLB nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Tuy hàng phòng ngự vẫn luôn có thiếu sót, kèm theo đó là việc thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trong tuyến giữa, nhưng không thể phủ nhận rằng Manchester United đang sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng nhất châu Âu.

Trong một buổi hỏi đáp với fan hâm mộ mới đây, Nemanja Matic đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh hai tiền đạo của Man Utd. Cụ thể, khi được hỏi ai là người có khả năng rê dắt bóng tốt nhất ở CLB, ngôi sao người Serbia chia sẻ:

Nemanja Matic ready for more Manchester United opportunities ahead of Leicester fixture - Bóng Đá

 Những chia sẻ thú vị của Matic.

"Người rê dắt bóng giỏi nhất, chắc chắn không phải là tôi rồi. Tôi không cần phải làm như thế, vì vị trí thi đấu không cho phép tôi rê bóng nhiều. Tôi có thể nói, đó là tiền đạo của đội - Mason Greenwood và Marcus Rashford. Vâng, có lẽ là hai cầu thủ này."

Bên cạnh đó, Matic còn hé lộ về thần tượng của mình khi còn bé. Đáng chú ý, thay vì tiền vệ phòng ngự, ít ai biết rằng cựu sao Chelsea trước đây từng thi đấu như một 'nhạc trưởng' trong tuyến giữa. 

"Cầu thủ yêu thích của tôi khi còn bé là Zinedine Zidane. Tôi cũng từng chơi ở vị trí tương tự như anh ấy, thế nên anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi nghĩ, theo quan điểm của mình, Zidane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá."

Solskjaer khen ngợi bộ đôi Pogba - Matic

 
Huỳnh Phong | 18:05 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục