Lộ thời điểm sao 68 triệu bảng chuyển muốn chuyển đến Chelsea

13:26 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ Jules Kounde từ Sevilla và sẽ theo đuổi thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

The Blues tin rằng họ đã đồng ý một thỏa thuận để ký với Jules Kounde vào tháng 8 năm ngoái nhưng Sevilla đã bất ngờ tăng phí chuyển nhượng khiến cuộc đàm phán đổ bể vào phút chót. 

Lộ thời điểm sao 68 triệu bảng chuyển muốn chuyển đến Chelsea - Bóng Đá

 Kounde rất muốn gia nhập Chelsea trong tương lai. 

Dù hiện tại, Pau Torres của Villarreal và Niklas Sule của Bayern Munich là một trong số các phương án chuyển nhượng của Chelsea nhưng BLĐ The Blues vẫn xem Kounde như một ứng viên ưu tiên và có niềm tin rằng trung vệ người Pháp sẽ gia nhập đội bóng vào mùa Hè năm 2002, theo tiết lộ của trang 90min.

Những yêu cầu của Sevilla khiến thương vụ Kounde khó diễn ra trong tháng Giêng khiến Chelsea phải kiếm một phương án dự phòng trước khi trở lại vào thời điểm mùa bóng kết thúc. Đó cũng là cách tiếp cận của Chelsea với tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco.

Hiện tại, Kounde có điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng và nếu muốn tránh rắc rối, Chelsea có thể kích hoạt ngay điều khoản này.

Các nguồn tin đã tiết lộ với 90min rằng Kounde, người rất thần tượng cầu thủ Chelsea hiện tại Thiago Silva, đang kiên định trong mong muốn chuyển đến Stamford Bridge và anh ấy đã nhắc lại điều đó với CLB chủ quản.

Tuyển thủ Pháp đang tiếp tục gây ấn tượng trong mùa giải này. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc giữ sạch lưới 8 trận ở La Liga của Sevilla.  

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 12:28 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục