Lộ lý do Aubameyang vắng mặt trong cuộc đấu với Ghana

09:48 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã không thể tham dự trận đấu với Ghana sau khi gặp những vấn đề liên quan đến Covid.

Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang của Gabon, cùng với hai cầu thủ Mario Lemina và tiền đạo Axel Meye đều đã bỏ lỡ trận đấu ở Yaounde sau khi dương tính với Covid-19. 

Lộ lý do Aubameyang vắng mặt trong cuộc đấu với Ghana - Bóng Đá

 Aubameyang vẫn chưa thể thi đấu.

Bác sĩ của Arsenal đã liên hệ với Aubameyang và xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, tiền đạo của Pháo thủ khẳng định mình cảm thấy khỏe. Liên đoàn bóng đá châu Phi không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào bằng cách ra phán quyết rằng bộ ba này không thể tham gia trận đấu với Ghana.

Cả ba đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước trận mở màn bảng C của Gabon với Comoros và không thể tham gia trận đấu đó nhưng bộ ba này đã trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, thông báo từ Liên đoàn bóng đá Gabon cho biết: "Theo ủy ban y tế của CAF, các cầu thủ Pierre Emerick Aubameyang, Axel Meyé và Mario Lemina vừa bình phục sau Covid và không thể tham gia trận đấu này. Các cuộc kiểm tra (trước đó) lo ngại những tổn thương ở tim. CAF không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào."

Cùng ngày, ngôi sao của Bayern Munich, Alphonso Davies phải ngồi ngoài 'cho đến khi có thông báo mới' sau khi siêu âm cho thấy anh bị viêm cơ tim nhẹ. Một tuần trước, Davies có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện vẫn chưa rõ đây có phải là do biến chứng của Covid-19 hay không.

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 09:18 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục