Liverpool đón tin vui từ Conor Bradley

09:16 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ 20 tuổi đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian vắng mặt bởi vấn đề gia đình.

Một thông tin vui đến với CĐV Liverpool khi Conor Bradley nhiều khả năng trở lại đội hình chính cuối tuần này. The Kop sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Brentford ở vòng 25 Premier League. 

Trong bối cảnh Trent Alexander-Arnold ngồi ngoài bởi chấn thương, sự trở lại của Conor Bradley đem đến cơn gió mát lành cho vị trí hậu vệ phải Liverpool. Conor Bradley trải qua tháng Một tuyệt vời khi đá chính hai trận Premier League, ghi bàn vào lưới Chelsea; tỏa sáng trước Fulham ở Carabao Cup và Norwich City ở FA Cup.

Heartbreak for Liverpool star Conor Bradley as dad dies at 58 just days after youngster scored first Reds goal v Chelsea - Bóng Đá

Conor Bradley tỏa sáng. 

"Tôi chỉ muốn tiếp tục ở nơi tôi dừng lại. Tôi muốn đem đến màn trình diễn tốt nhất cho đội nhà; giúp đỡ Liverpool nhiều nhất có thể. Hy vọng tôi có màn thể hiện tốt vào ngày thứ Bảy. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra".

Alexander-Arnold đã tái phát chấn thương đầu gối. Hậu vệ người Anh sẽ ngồi ngoài ở giai đoạn tới. HLV Jurgen Klopp không cần phải quá lo lắng khi trong tay đang sở hữu một Conor Bradley chơi thăng hoa. 

Liverpool đối đầu Brentford trước khi đón tiếp Luton Town trên sân nhà Anfield ít ngày sau đó. The Kop cần giành trọn 6 điểm nếu không muốn để Man City và Arsenal vượt mặt trên BXH.

Anh Nguyễn | 08:18 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục