Liverpool đại cải tổ, Jurgen Klopp bán 4 cầu thủ hè 2021?

23:42 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV yêu mến Lữ đoàn đỏ cũng đang rất mong chờ gương mặt mới nào sẽ cập bến Anfield.

Thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải 2020/21 đã gần đi đến chặng cuối, Liverpool xem như đã trở thành cựu vương. Thầy trò HLV Jurgen Klopp bị bão chấn thương hoành hành, cùng với đó là sự sa sút của các trụ cột khiến The Kop mãi rời xa ngôi vương xứ sở sương mù. 

Mùa hè 2021, Jurgen Klopp gần như chắc chắn sẽ có cuộc đại cải tổ, một mặt để gia tăng chiều sâu đội hình, mặt khác giúp cho tình hình nhân sự Liverpool thêm phần mạnh mẽ với những bản hợp đồng mới ở cả 3 tuyến. Trước khi mang thêm các chữ ký tiềm năng về Anfield, Klopp cần phải bán bớt những ngôi sao không còn phù hợp với định hướng phát triển CLB.

Trước viễn cảnh đó, theo TeamTalk, Liverpool sẽ thanh trừng 4 ngôi sao. 4 cái tên đó bao gồm Xherdan Shaqiri, Divock Origi, Joel Matip và Naby Keita. Trong số những gương mặt này, Naby Keita mang đến nhiều bất ngờ cho các CĐV yêu mến Liverpool, nếu buộc phải rời đội bóng ngay hè 2021.

Four Players Who Liverpool May Sell This Summer - Bóng Đá

Xherdan Shaqiri nằm trong danh sách thanh trừng của Liverpool.

Hàng tiền vệ của Jurgen Klopp dù vẫn còn những cái tên đẳng cấp, tuy nhiên sự sa sút ở mùa giải 2020/21 cho thấy, Klopp cần sự ổn định trong đội hình. Những cá nhân như Keita vẫn hữu dụng với Liverpool, trên bước đường phục hưng và chinh phục danh hiệu trở lại của The Kop.

Hãy cùng chờ xem, Liverpool có bán 4 gương mặt này hay không. Đồng thời, những cái tên nào sẽ được mang về Anfield hè năm nay.

Klopp phát biểu về Kabak: 

 
Minh Trí | 22:44 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục