Liverpool có quyết định với tiền vệ lương 120.000 bảng/tuần

10:45 Thứ tư 29/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi gia hạn với James Milner, The Kop buộc phải ra quyết định với 1 tiền vệ ngôi sao khác.

 

Hồi đầu tháng này, Liverpool đã chính thức thông báo gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với James Milner. Ở tuổi 36, tiền vệ kỳ cựu người Anh vẫn được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao. Milner không chỉ chơi đa năng mọi vị trí trên sân, “lão tướng” này còn là thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Lữ đoàn đỏ.

Theo The Athletic, sau Milner, Liverpool đang lên kế hoạch trói chân Naby Keita. Ngôi sao người Guine gia nhập đội chủ sân Anfield vào năm 2018 từ RB Leipzig. Anh có 116 lần ra sân cho The Kop, đã đoạt được Champions League, FIFA Club World Cup, Premier League, Carabao Cup và Cúp FA. Tuy nhiên dấu ấn mà ngôi sao 27 tuổi để lại là chưa thực sự đậm nét do bị chấn thương đeo bám.

 - Bóng Đá

 Liverpool tiến hành trói chân Keita.

Mùa giải vừa qua màn trình diễn của Keita được cải thiện đáng kể khi ít gặp rắc rối với chấn thương hơn. Tổng cộng anh có 40 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo. Hợp đồng của cựu sao RB Leipzig hiện chỉ còn 12 tháng, với mức lương 120.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng The Kop sẽ đàm phán về giao kèo mới nhưng không đề nghị tăng lương, bởi Keita chưa có được sự ổn định cần thiết. Tiền vệ 27 tuổi đã không thể cùng ĐT Guine đoạt vé tham dự World Cup 2022 có thể sẽ là lợi thế với Liverpool ở mùa giải tới.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:47 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục