Lionel Messi xác nhận kế hoạch sau khi giải nghệ

18:50 Thứ bảy 23/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã đưa ra một số cái nhìn sâu sắc về cuộc sống sau sự nghiệp thi đấu được cho là vĩ đại có thể diễn ra như thế nào.

Sau 19 mùa bóng tung hoành ở châu Âu, Lionel Messi chuyển đến Inter Miami ở Major League Soccer (MLS) hồi tháng 7 vừa qua.

Ngôi sao người Argentina được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi giúp đội tuyển quê nhà vô địch World Cup 2022, sánh ngang huyền thoại Diego Maradona.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Migue Granados trên OLGA, Lionel Messi đã chia sẻ một số suy ngẫm về sự nghiệp và tương lai của bản thân.

Lionel Messi xác nhận kế hoạch sau khi giải nghệ - Bóng Đá

 Lionel Messi đã ghi 11 bàn sau 12 trận cho Inter Miami.

"Nó là một công việc," Messi nói về bóng đá chuyên nghiệp. "Tôi may mắn khi được làm công việc yêu thích."

Nói về tương lai, siêu sao đang khoác áo Inter Miami để ngỏ khả năng làm một giám đốc thể thao.

"Tiếp theo tôi sẽ làm gì? Tôi không biết. Tôi muốn trở thành một giám đốc thể thao, ở bên cạnh lũ trẻ và dạy dỗ chúng."

Hồi tháng 10 năm ngoái, cựu sao Barcelona cũng từng khẳng định mong muốn trở thành giám đốc thể thao, đồng thời cho biết không có hứng thú với việc làm một HLV.

"Tôi thực sự không có ý định làm một huấn luyện viên," Messi nói thêm. "Nhưng  [Zinedine] Zidane đã nói chính xác như thế và sau đó, anh ấy trở thành huấn luyện viên 3 lần vô địch Champions League."

Khi hỏi về kế hoạch dự World Cup 2026, Messi cho biết không muốn nói đến giải đấu còn gần 4 năm nữa mới khai mạc. Bản thân anh chỉ muốn giảm áp lực và tận hưởng bóng đá ở thời điểm này.

Nam Thành | 17:52 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục