Lingard có thể được Serie A "giải thoát"

08:43 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnKhông ít đội bóng đang sẵn sàng mở cửa chào đón Jesse Lingard trong trường hợp cầu thủ người Anh muốn rời Manchester United.

Tương lai của Lingard tại Man Utd đang cực kỳ đáng báo động, đặc biệt sau khi tân binh Fernandes vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Old Trafford vào cuối tuần qua.

Chứng kiến sự đột phá mà Fernandes mang lại cho tuyến giữa của Man Utd, rõ ràng Lingard chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn tìm lại được một suất đá chính trong màu áo Quỷ Đỏ.

Trong trường hợp ngôi sao người Anh muốn ra đi để tìm cho mình những cơ hội mới, theo ESPN, thực tế đang có không ít đội bóng sẵn sàng ngồi xuống đàm phán với Man Utd về chữ ký của Lingard.

Lingard có thể được Serie A

 Tương lai của Jesse Lingard tại Man Utd đang là một dấu hỏi lớn.

Theo đó AS Roma đang là đội bóng dẫn đầu trong việc theo đuổi Jesse Lingard. Có lẽ sau những màn hồi sinh ngoạn mục của các đồng đội cũ như Lukaku, Smalling,... bản thân Lingard cũng đã phần nào nhận thấy được cơ hội vực dậy sự nghiệp nếu chuyển tới Serie A thi đấu.

Ngoài đội bóng thủ đô nước Ý, Atletico Madrid cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho "người thừa" của Quỷ Đỏ.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với Man Utd vẫn còn 18 tháng, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Được biết dưới lời khuyên của người đại diện mới Mino Raiola, Lingard cũng rất muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này.

Xem tài năng của Fernandes thuyết phục United chi đậm:

Kỳ Anh | 07:45 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục