Liên tục ngồi dự bị, Lacazette thừa nhận một sự thật

11:58 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã trở thành lựa chọn thứ hai của HLV Mikel Arteta cho vị trí tiền đạo trung tâm trong mùa này.

Arsenal đã tiếp tục duy trì được mạch trận bất bại tại Premier League sau trận hòa trước Crystal Palace, nhờ vào bàn thắng muộn được ghi bởi Alexandre Lacazette - người vào sân từ băng ghế dự bị. 

Phát biểu sau trận đấu, Lacazette thừa nhận bản thân luôn muốn ra sân và có những đóng góp nhất định cho Arsenal. Đồng thời, anh cũng chia sẻ về cảm giác của bản thân khi phải gắn bó với băng ghế dự bị. Evening Standard dẫn lời tiền đạo người Pháp:

"Tất nhiên, ngồi dự bị không bao giờ là một việc dễ dàng. Bạn luôn muốn thi đấu và mang lại điều gì đó cho đội. Đây là những gì tôi đã cố gắng làm."

Alexandre Lacazette admits Arsenal bench role ‘not easy’ after last-gasp equaliser against Crystal Palace - Bóng Đá

 Hợp đồng của Lacazette sẽ đáo hạn vào cuối mùa. 

“Tôi chỉ đang chờ thời gian của mình, tôi nỗ lực mỗi ngày để tập luyện cho thời điểm này, khi tôi có thể giúp đội. Hiển nhiên, hôm nay tôi đã ghi bàn, thế nên tôi thực sự hạnh phúc."

"Chúng tôi đã nói về việc không bao giờ bỏ cuộc và luôn cống hiến đến phút cuối cùng. Khi chúng tôi dẫn trước, chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế. Nhưng, tôi không biết tại sao điều đó lại xảy ra, nhưng cuối cùng thì chúng tôi cũng đã ngược dòng thành công."

“Tốt hơn là một trận thua. Tất nhiên, hôm nay chúng tôi muốn có 3 điểm, nhưng đôi khi bạn không thể giành chiến thắng. Hãy đảm bảo rằng bạn không thua cuộc."

Arteta khen ngợi Lacazette 

 
Huỳnh Phong | 11:28 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục