Lịch thi đấu NBA Preseason 8/10: 76ers trở lại, Heat tiếp tục thị uy?

20:33 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA Preseason sẽ diễn ra vào ngày 8/10.

Sau thất bại 103-127 trước Toronto Raptors tại Scotiabank Arena, Philadelphia 76ers sẽ đứng trước cơ hội đòi lại món nợ với địch thủ khi được trở lại Wells Fargo Center. 

Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu mà HLV Doc Rivers trông đợi sự trở lại đội hình 2 trụ cột quan trọng, Joel Embiid và Tobias Harris, kết hợp cùng với tân binh Andre Drummond ở khu vực dưới rổ, bộ 3 này được kỳ vọng sẽ tạo thành một bức tường vững chắc ở khu vực dưới rổ cho đại diện bang Pennsylvania. 

Joel-Embiid-5

Joel Embiid và Tobias Harris được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận gặp Toronto Raptors.  

Về phía Toronto Raptors, họ vẫn đang sống trong giai đoạn hậu kỷ nguyên Kyle Lowry, người đã chuyển tới Miami Heat, nhưng với 2 lão tướng kinh nghiệm, Fred VanVleet và Goran Dragic trong đội hình, "Khủng long đỏ" cho thấy họ vẫn đang sống tốt ở mùa giải mới. 

Ở 1 trận đấu đáng chú ý khác, Miami Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Toyota Center của Houston Rockets. Sau sự bổ sung Kyle Lowry, kết hợp với những trụ cột như Jimmy Butler, Bam Adebayo, Duncan Robinson hay Tyler Herro, Miami Heat đang được đánh giá cao về chiều sâu đội hình. 

Trong khi đó, Houston Rockets đang trong giai đoạn tái thiết sau khi siêu sao hàng đầu, James Harden chuyển đến Brooklyn Nets mùa trước và họ được cho sẽ khó có thể tạo nên bất ngờ trước đại diện bang Florida.  

Lịch thi đấu NBA ngày 8/10:

6h00: Philadelphia 76ers vs Toronto Raptors 

6h00: Charlotte Hornets vs Memphis Grizzlies 

9h00: Houston Rockets vs Miami Heat 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:26 07/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục