Lịch thi đấu NBA Preseason 6/10: Nhà vô địch xuất hiện, đợi chờ Donovan

23:01 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA Preseason sẽ diễn ra vào ngày 6/10.

Loạt trận NBA Preseason diễn ra vào ngày 6/10, những nhà đương kim vô địch, Milwaukee Bucks sẽ có màn đụng độ với Memphis Grizzlies trên sân FedEx Forum. Với tư cách là "nhà vua" NBA hiện tại, đại diện bang Wisconsin thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ tuy nhiên ở trận đấu sắp tới, họ sẽ không có sự phục vụ của những cái tên hàng đầu như Giannis Antetokounmpo, Khris Middleton, Bobby Portis, Rodney Hood hay Donte DiVincenzo. 

Do đó, Memphis Grizzlies được dự báo sẽ là đội bóng có lợi thế hơn trước một Milwaukee Bucks đang thử nghiệm đội hình với những nhân tố không được đánh giá cao trong lực lượng lúc này.

BillyD2.0

HLV Billy Donovan đang được chờ đợi sẽ tái xây dựng thành công Chicago Bulls.  

Ngoài ra, một trận đấu đáng chú ý khác phải kể đến cuộc đọ sức giữa Chicago Bulls và Cleveland Cavaliers. Đại diện bang Illinois là 1 trong những đội bóng hoạt động năng nổ nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua và họ đã mang về 3 chữ ký đáng chú ý, bao gồm Lonzo Ball, Alex Caruso và DeMar DeRozan. Do đó, người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi HLV Billy Donovan sẽ mang đến màn thể hiện ra sao ở màn đụng độ giai đoạn tiền mùa giải này.  

Ở các trận đấu còn lại, New York Knicks sẽ có cuộc chạm trán với Indiana Pacers trong khi Houston Rockets đọ tài với Washington Wizards. 

Lịch thi đấu NBA ngày 6/10:

6h30: New York Knicks vs Indiana Pacers 

7h00: Houston Rockets vs Washington Wizards 

7h00: Chicago Bulls vs Cleveland Cavaliers 

7h00: Memphis Grizzlies vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:42 05/10/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục